• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

VINANOI - HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT, TÙY CHỈNH PHẦN MỀM CAMERA AI GIÁM SÁT BÉ THÔNG MINH

Nôi võng gỗ cao cấp Vinanoi tích hợp camera AI giám sát thông minh giúp ba mẹ có thể trông coi, trò chuyện với bé mọi lúc mọi nơi, nghe xem con mỗi khi rảnh rỗi và kịp thời nhận tin nhắn phản hồi khi bé khóc. Ba mẹ không còn lo lắng vì con luôn được đảm bảo an toàn, vừa kết nối được với con và gia tăng thêm tình cảm. Thay vì 24h ở cạnh bên con, ba mẹ đã có thể làm việc thảnh thơi và chăm sóc con trọn vẹn từ giấc ngủ đến hoạt động hàng ngày.
Với phần mềm Imou Life, ba mẹ có thể điều khiển camera trên điện thoại và máy tính rất dễ dàng. Bạn cũng có thể chia sẻ cho người thân cùng theo dõi trên ứng dụng.

Cài đặt phần mềm xem camera IMOU Life

Để xem camera Imou trên điện thoại trước tiên bạn cần phải cài đặt phần mềm IMOU LIFE trên điện thoại. Nếu điện thoại của bạn là IPHONE hãy vào ApStore; Nếu điện thoại của bạn hệ điều hành Androi thì hãy vào CHPlay (hoặc Cửa hàng) rồi gõ từ khóa IMOU rồi tải phần mềm IMOU Life về và cài đặt

 

Đăng ký tài khoản trên phần mềm IMOU Life

Sau khi cài đặt phần mềm IMOU Life trên màn hình điện thoại sẽ xuất hiện biểu tượng của ứng dụng với chữ U màu cam. Các bạn hãy mở lên, lần đầu mở phần mềm sẽ hỏi bạn có chấp nhận các điều khoản và cho phép ứng dụng truy cập vào thiết bị không thì mình bấm “Chấp nhận” để tiếp tục.

Khi xuất hiện giao diện đăng nhập chúng ta bấm vào Đăng Ký để đăng ký tài khoản mới.

– Chọn khu vực Việt Nam nếu bạn đang ở Việt Nam

– Chọn mã vùng Việt Nam là +84; nhập số điện thoại của bạn bỏ số “0” đầu tiên.

– Nhập mật khẩu và xác nhận mật khẩu. Lưu ý mật khẩu phải có 8 ký tự trở lên, bao gồm cả số và chữ, ký tự đặc biệt, phân biệt chữ thường và chữ hoa.

Ngoài ra bạn cũng có thể đăng ký tài khoản qua Email bằng cách bấm vào “Đăng ký email” rồi nhập các thông số tương ứng để đăng ký.

Sau khi đăng ký app sẽ gửi một mã xác thực qua số điện thoại/email. Khi nhận được mã xác thực ta nhập mã vào sau đó ta bấm tiếp theo để hoàn thành các bước đăng ký.

Như vậy là ta đã đăng ký thành công một tài khoản để xem camera imou trên điện thoại và máy tính. Bây giờ công việc tiếp theo là cài đặt camera IMOU kết nối vào mạng wifi và gán vào phần mềm để xem cho các lần tiếp theo.

►Nôi võng gỗ Vinanoi cao cấp tích hợp Camera AI giám sát thông minh: https://mebeonline.vn/products/noi-vong-go-vinanoi-cao-cap-tich-hop-camera-ai-giam-sat-thong-minh

Cài đặt camera IMOU Life xem qua mạng internet

Trước khi cài đặt camera IMOU hãy chắc chắn rằng camera của bạn đã được cấp nguồn và đang hoạt động nhé. Đầu tiên chúng ta mở phần mềm IMOU Life trên điện thoại ra và bấm vào biểu tượng ngôi nhà và chọn dấu (+) để thêm mới thiết bị.

Một màn hình mới hiện ra cho phép chúng ta thêm mã ID của thiết bị bằng cách quét mã QR hoặc thêm thủ công.

Sau khi quét mã QR thành công phần mềm sẽ nhận diện được loại camera của bạn. Tại bước này bạn có thể lưu mã QR để dùng cho sau này. Sau đó bấm tiếp theo để tiếp tục cài đặt. Nếu đèn LED trên camera có màu xanh lá đang nhấp nháy thì bấm tiếp theo.

Nếu đèn LED có trạng thái và màu khác thì hãy kiểm tra lại. Xem thêm các trạng thái đèn LED của camera IMOU tại mục phía bên dưới để biết tình trạng camera của bạn.

Lưu ý:

– Hiện nay camera IMOU chỉ hỗ trợ kết nối được sóng wifi có băng tần 2.4GHz. Vì vậy một số gia đình đang sử dụng mạng 5G sẽ không kết nối được bạn cần phải đổi mạng wif về băng tần 2.4Ghz.

– Một số dòng camera khi thiết lập wifi thì điện thoại sẽ phát ra âm thanh như tiếng dế kêu. Bạn cần chỉnh âm lượng lên mức cao nhất và hướng loa điện thoại vào camera để kết nối.

Chọn mạng wifi nhà bạn rồi nhập mật khẩu.

►Sản phẩm nôi cũi cho bé: https://mebeonline.vn/collections/noi-cui-cho-be

Nếu hệ thống yêu cầu nhập mật khẩu thiết bị hãy nhập mã SAFETY CODE ở trên thân của camera.

Ở bước này chúng ta có thể đổi tên thiết bị hoặc giữ nguyên tên theo mặc định. Chỉnh lại cho đúng múi giờ địa phương (múi giờ Việt Nam là UTC +7:00) rồi bấm tiếp theo để hoàn thành quá trình cài đặt camera IMOU.

Sau bước này thì các bước cài đặt camera imou xem qua mạng coi như hoàn tất và bạn có thể xem trực tiếp hoặc xem lại trên điện thoại (nếu camera có lắp thẻ nhớ) bình thường.

Cách đổi mật khẩu cho camera IMOU Life

Một sai lầm phổ biến mà người dùng vẫn thường hay mắc phải là không đổi mật khẩu khi sử dụng camera cho gia đình dẫn đến vô tình xảy ra những vụ việc đáng tiếc khi người ngoài có thể truy cập được camera nhà bạn.

Mật khẩu mặc định của camera IMOU chính là mã bảo vệ SAFETY CODE dán trên thân của camera. Các bạn cần chụp và lưu mã này lại để sử dụng sau này dùng reset hoặc cài lại camera. Để đổi mật khẩu của camera IMOU chúng ta có thể đổi trực tiếp trên app IMOU Life trên điện thoại bằng cách mở phần mềm lên rồi vào giao diện xem camera và làm theo các bước sau:

Giao diện đổi mật khẩu thiết bị hiện ra và chúng ta nhập mật khẩu cũ sau đó nhập mật khẩu mới 2 lần để hoàn tất quá trình đổi mật khẩu.

Như vậy các bạn đã hoàn thành việc cài đặt camera AI giám sát vào ứng dụng rồi.

Bạn có thể truy cập kênh Youtube VINANOI - HÀNH TRÌNH LÀM MẸ để xem chi tiết quá trình cài đặt hoặc liên hệ Hotline - Zalo 090 3663 116 để được hỗ trợ.

MẸ BÉ ONLINE back to top