• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

CHO THUÊ NÔI CŨI GỖ CAO CẤP VINANOI - MIỄN PHÍ SỬ DỤNG CAMERA GIÁM SÁT BÉ TỪ XA

CHO THUÊ NÔI CŨI GỖ CAO CẤP CHÍNH HÃNG VINANOI CHỈ VỚI 10K/NGÀY

Đối với trẻ nhỏ, 1 giấc ngủ ngon giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não.

Lựa chọn Nôi cũi chất lượng giúp bé ngủ ngoan, ít giật mình. Mẹ thảnh thơi nghỉ ngơi. 

Thế nhưng Nôi cũi gỗ cao cấp thì giá không hề rẻ. Bố mẹ có con nhỏ mua chỉ dùng được một bé xong không biết xử lý thế nào? Lo lắng không biết chất lượng Nôi ra sao trong khi chi phí quá cao? Muốn tìm chỗ thuê Nôi nhưng chưa biết chỗ nào uy tín?

Hàng loạt băn khoăn khiến bố mẹ ngày càng thêm stress…

Thấu hiểu nỗi lo của bố mẹ, mong muốn tiết kiệm cho Bố mẹ và giảm bớt nỗi lo tìm kiếm nôi cũi gỗ, giường cũi cho bé loại nào tốt, sử dụng thời gian linh động và chi phí hợp lý, Mẹ Bé Online mang đến giải pháp CHO THUÊ NÔI CŨI GỖ CAO CẤP VINANOI với mức thuê chỉ 10.000đ/ngày

Nếu Bố mẹ đang phân vân không biết sản phẩm này có tốt không mà giá thuê rẻ vậy thì xin khẳng định rằng Nôi cũi gỗ cao cấp Vinanoi đang được bán rất chạy trên thị trường và được nhiều bố mẹ tin tưởng sử dụng. Nôi cũi là hàng chính hãng do Vinanoi sản xuất và phân phối - Vinanoi là thương hiệu uy tín trên 10 năm hoạt động, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm Nôi võng đa năng, Giường cũi trẻ em, Võng xếp cao cấp, Máy đưa võng tự động chính hãng, được người dùng bình chọn TOP 100 thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

 

- Nôi gỗ tự động Vinanoi là một trong những lựa chọn tiện nghi, đồng hành cùng bố mẹ trong quá trình chăm sóc bé yêu, đa năng với 4 tiện ích: vừa làm Nôi tự động ru em bé ngủ, vừa làm giường cho bé sơ sinh, làm cũi cho bé chơi, và đặc biệt chuyển nôi thành võng dễ dàng chỉ trong 30s => Giúp bố mẹ tiết kiệm thời gian, tiền bạc mua sắm và không gian sinh hoạt.

- Nôi được tích hợp Camera AI giám sát thông minh, cảnh báo khi bé khóc giúp bố mẹ có thể trông coi bé ở bất kì nơi đâu và trò chuyện - đàm thoại 2 chiều; nghe xem con mỗi khi rảnh rỗi và kịp thời nhận tin nhắn phản hồi khi bé khóc. Bố mẹ không còn lo lắng vì con luôn được đảm bảo an toàn, vừa kết nối được với con và gia tăng thêm tình cảm.Thay vì 24h ở cạnh bên con, bố mẹ đã có thể làm việc thảnh thơi và chăm sóc con trọn vẹn từ giấc ngủ đến hoạt động hàng ngày.

- Thêm 1 điểm nhấn ở sản phẩm này nữa đó là bộ nguồn Adaptor điều chỉnh tốc độ có thể sử dụng pin sạc dự phòng, bố mẹ có thể dùng pin hoặc dùng khi cúp điện.

- Bên cạnh đó, Nôi được làm từ gỗ thông cao cấp, nhập khẩu từ NewZealand ít mắt nên gỗ láng mịn, các Bố mẹ không lo sợ dằm gỗ gây trầy xước da bé vì tất cả các cạnh gỗ được bo tròn và mài rất láng mịn.

Ngoài ra, đi kèm với sản phẩm còn là bộ quây nệm cotton Hàn Quốc cao cấp êm, thoáng mát. Bé vừa được bảo vệ an toàn, có giấc ngủ ngon, bảo vệ cột sống cho bé mà vẫn có thể khám phá thế giới màu sắc với những họa tiết bắt mắt kích thích trí não của bé.

Chọn thuê cũi trẻ em cho một giai đoạn phát triển của bé là giải pháp tiết kiệm hiệu quả thay vì phải mua mới với chi phí rất cao, trải nghiệm dùng thử trước khi quyết định mua hàng. Mẹ Bé Online cung cấp các giải pháp cho thuê linh động để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm thuê cũi trẻ em để sử dụng với thời gian dài với chi phí tiết kiệm hiệu quả nhất. Nôi cũi gỗ cao cấp Vinanoi mang đến sự thoải mái cho bé và thảnh thơi cho bố mẹ.

CÙNG TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ TỐI ƯU TỪ MẸ BÉ ONLINE

  • Nôi cũi gỗ cao cấp cho bé 100% chính hãng Vinanoi

  • Tặng Xe tập đi trị giá 399.000đ khi thuê từ 6 tháng

  • Tặng Phiếu ưu đãi 50% khi mua kèm phụ kiện

  • Miễn phí sử dụng Camera AI giám sát bé từ xa

  • Trả góp ưu đãi 0% lãi suất cho khách đặt mua Nôi cũi

  • Giảm thêm 5% cho khách đến xem và nhận sản phẩm trực tiếp

Bố mẹ hãy liên hệ 19002080 hoặc 090.3663.116 để được tư vấn nhanh nhất

-----------------------------------------------------------

HỆ THỐNG MẸ BÉ ONLINE

Niềm vui của bé - Hạnh phúc của mẹ

🏠 Địa chỉ: 82 đường số 45, phường Tân Quy, Quận 7, HCM

🌐 Website: mebeonline.vn

📞 Tổng đài tư vấn: 19002080 - 090.3663.116

📲 Hotline | Zalo: 0903 663 116

MẸ BÉ ONLINE back to top