• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Nôi gỗ mua ở đâu vừa rẻ lại vừa chất lượng?

Để bé yêu được chăm sóc toàn diện nhất, việc mua sắm cho con là việc được các mẹ đặt lên hàng đầu. Để bé yêu có một giấc ngủ sâu, không giật mình, không ít bà mẹ lo lắng, không biết nôi gỗ mua ở đâu thì đảm bảo cả về chất lượng và giá cả. Vậy chúng ta hãy dạo qua thị trường một vòng nhé.

Nôi gỗ mua ở đâu giá rẻ?

Hiện nay, nôi em bé xuất hiện rất nhiều trên thị trường, cùng mẫu mã đa dạng, hình thức đẹp mắt, giá cả cũng tùy loại mà thấp hay cao. Để giúp các mẹ dẹp những lo lắng đó, chúng tôi muốn giới thiệu một nơi bán hàng uy tín, đó là Ohmyshop.vn.

Tại đây, có rất nhiều nôi gỗ, nôi em bé mà các mẹ đang tìm kiếm. Thanh toán tiện lợi, chuyển hàng nhanh chóng. Nhân viên thân thiện với khách hàng. Một số loại nôi em bé vẫn được các bà mẹ tin dùng tại Ohmyshop.vn như nôi tự động, nôi gỗ, nôi điện, nôi cũi...

Nôi em bé 3 trong 1

Là sản phẩm với giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của các mẹ văn phòng. Cấu tạo là gỗ thông tự nhiên, chống mối mọt, cong vênh. Thêm vào đó, lại có ngăn để đồ ở dưới, tiện lợi cho các mẹ đựng đồ nhỏ của con. Với kích thước 70 x 110cm, trọng lượng 25kg, nôi em bé có 4 bánh dễ dàng di chuyển, dễ dàng tháo lắp. Mẹ có thể dễ dàng di chuyển bé từ chỗ này sang chỗ khác trong nhà với động tác nhẹ nhàng. Có các khóa chốt an toàn, chắc chắn, dễ dàng sử dụng tháo rời thành giường hoặc cũi. Đảm bảo bé ngủ an toàn trong nôi.

nôi gỗ mua ở đâu

Nôi gỗ cấu tạo chắc chắn

Nôi em bé tự động đa năng, giá rẻ

Cấu tạo nôi rất chắc chắn, kết hợp với bộ đưa nôi tự động, sẽ đem đến cho bé một giấc ngủ tự động mà không tốn nhiều công sức lẫn thời gian của các mẹ. Việc sử dụng nôi rất đơn giản. Chỉ cần cắm điện, bật công tắc, mẹ có thể yên tâm bé sẽ ngủ ngon và mẹ cũng tranh thủ đi làm những việc còn đang dở dang. Cũng giống như nôi gỗ, thì dưới đáy chân nôi tự động giá rẻ đa năng cũng có gắn 4 bánh xe tích hợp khóa an toàn,và mẹ có thể đẩy bé đi khắp phòng trong nhà vừa làm việc, vừa trò chuyện cùng con.

nôi gỗ mua ở đâu

Nôi em bé tự động

Không biết các mẹ đã tìm ra được câu trả lời cho câu hỏi nôi gỗ mua ở đâu chưa ah? Nếu muốn tìm hiểu thêm các sản phẩm nôi em bé khác, các mẹ có thể truy cập vào https://ohmyshop.vn/  để có nhiều sự lựa chọn hơn nữa nhé.


MẸ BÉ ONLINE back to top