• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Nôi em bé bằng gỗ có tốt không, mua ở đâu giá rẻ

Nôi em bé bằng gỗ là dụng cụ hỗ trợ đắc lực của nhiều ông bố, bà mẹ trong việc ru con vào giấc ngủ. Vậy, nôi em bé bằng gỗ có thực sự tốt hay không?!

nôi em bé bằng gỗ

Ưu điểm của nôi em bé bằng gỗ

Một trong những ưu điểm đầu tiên cần phải kể đến của sản phẩm nôi em bé bằng gỗ là có thời gian sử dụng lâu dài. Thật vậy với kết cấu chắc chắn trên nền tảng chất liệu gỗ bạn có thể dễ dàng hô biến sản phẩm nôi em bé bằng gỗ thành một chiếc cũi hay giường ngủ cho bé để tiết kiệm chi phí tối đa.

Mặt khác nôi em bé bằng gỗ hiện được tích hợp thêm rất nhiều tính năng như tự động đưa nội nhẹ nhàng, giúp bé dễ dàng đi vào giấc ngủ. Nôi em bé bằng gỗ khi không sử dụng có thể dễ dàng tháo xếp thành giường nằm độc lập hay nôi cũi cho bé ngồi chơi.

Sản phẩm nôi em bé bằng gỗ thường được phủ sơn cao cấp nên tuyệt đối an toàn cho bé trong suốt quá trình sử dụng. Bên cạnh đó cũng cần phải kể đến hệ thống adaptor biến điện chỉ từ 5 đến 12V cùng hộp đưa nôi được làm từ nhựa cứng chuyên dụng, cách điện hoàn hảo nên càng mang tới cho bạn sự yên tâm tuyệt đối. Ngoài ra, nôi em bé bằng gỗ còn là sản phẩm được đánh giá là có độ thẩm mỹ cao hơn hẳn dòng nôi em bé thông thường nhờ khả năng tương thích với nhiều không gian nội thất.

nôi em bé

Mua nôi em bé bằng gỗ ở đâu giá rẻ?!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nôi em bé với sự đa dạng cả về thiết kế, mẫu mã, chất liệu, và giá thành. Nhưng nhờ những ưu điểm vượt trội của mình nên nôi em bé bằng gỗ vẫn được nhiều khách hàng tin dùng, lựa chọn hơn cả.

Để mua được sản phẩm nôi em bé bằng gỗ giá rẻ thì quý khách hàng có thể tìm đến với http://ohmyshop.vn/. Sản phẩm nôi em bé bằng gỗ của Ohmyshop được làm từ loại gỗ tự nhiên cao cấp, phủ sơn chống mối mọt chuyên dụng và được thiết kế dưới dạng 2 tầng khá thoáng mát.

Nôi em bé bằng gỗ có khả năng rung đưa tự động, chịu lực nặng lên tới 35kg cùng bộ phụ kiện thời trang, chất lượng. Toàn bộ sản phẩm nôi em bé nói chung và nôi em bé bằng gỗ nói riêng của đơn vị đều được bảo hành dài hạn bao kèm chính sách 1 đổi 1 đối với phần động cơ nôi.

Chọn mua và sử dụng nôi em bé bằng gỗ là lựa chọn đúng đắn giúp mang tới độ an toàn cao và giấc ngủ ngon cho các bé. Để đặt mua nôi em bé bằng gỗ giá rẻ, chất lượng quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới Ohmyshop qua số hotline 0903.663.116 hoặc truy cập Website https://ohmyshop.vn/ để chọn những mẫu ưng ý.

MẸ BÉ ONLINE back to top