• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Nôi điện cho bé vinanoi – Sản phẩm uy tín cho mọi nhà

Nôi điện cho bé vinanoi là một trong những thương hiệu nôi uy tín và được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Các sản phẩm của vinanoi đều đạt chất lượng cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối và được chú trọng về hình thức. Thiết bị đáp ứng được những yêu cầu khó tính nhất và đem tới cho con bạn giấc ngủ ngon.

Những điểm cần lưu ý khi mua nôi điện cho bé

- Chọn địa điểm bán nôi chất lượng, được nhiều người lựa chọn. Một địa chỉ bán uy tín, chuyên nghiệp sẽ giới thiệu kỹ cho bạn về sản phẩm, cung cấp giấy tờ liên quan như giấy bảo hành, tem chống giả từ nhà sản xuất, cách sử dụng thiết bị,…

- Xem xét chất liệu cấu thành nôi được làm từ gì, gỗ hay khung sắt bọc vải, có chắc chắn và an toàn hay không. Bạn nên chọn nôi có khung chắc chắn, ván nằm bằng phẳng, ít chùng xuống để lưng bé không bị cong vênh, cột sống được bảo vệ.

- Chọn bộ đưa nôi tự động hoạt động êm, không bị giật và có nhiều mức độ khác nhau để dễ điều chỉnh với cân nặng của bé.

- Nôi em bé phải thuận tiện trong việc lắp đặt, tháo gỡ, vệ sinh và cất giữ

- Lòng nôi phải thoáng, rộng để bé luôn được thoải mái, dễ chịu

- Hình thức của nôi đẹp mắt, tinh tế, bền màu, nước sơn tốt để không bị bong tróc.

- Nguồn điện của nôi phải có biến điện – Adaptor từ 6 – 12V.

- Chọn dòng nôi điện đa năng để vừa làm nôi, vừa làm giường cũi nhằm tiết kiệm không gian, thời hạn sử dụng lâu dài.

Một số nôi điện cho bé vinanoi bán chạy nhất hiện nay

Nôi điện tự động vinanoi VNN201T

Nôi điện cho bé vinanoi VNN201T có màu trắng đục đẹp mắt, chịu được lực tối đa là 40kg, sức đưa 35kg. Sản phẩm có kích thước 119 x 60 x 84 cm và tích hợp tính năng 3 trong 1 (nôi tự động, cũi trẻ em, giường em bé).

Thiết bị dễ dàng tháo lắp, đung đưa êm ái với nhiều mức độ đưa khác nhau. Nôi điện cho bé vinanoi VNN201T có hạn bảo hành 12 tháng.

Nôi điện tự động vinanoi VNN201T

Nôi điện cho bé vinanoi VNN201T

Nôi điện tự động vinanoi – KV201X

Nôi điện cho bé vinanoi – KV201X có thiết kế độc đáo, đẹp mắt và giúp tiết kiệm không gian cho gia đình bạn. Sản phẩm chịu được lực tối đa lên tới 50kg, đung đưa êm ái và tích hợp nhiều mức độ khác nhau.

Nôi điện vinanoi – KV201X đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé, có kèm theo màn che để bảo vệ bé khỏi côn trùng, bảo hành 12 tháng.

Nôi điện cho bé vinanoi – KV201X

Nôi điện cho bé vinanoi – KV201X

Trên đây là những thông tin về nôi điện cho bé vinanoi. Để đặt mua sản phẩm, bạn có thể tham khảo thêm tại website https://ohmyshop.vn/

MẸ BÉ ONLINE back to top