• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Máy đưa võng tự động - Qùa tặng cho bé yêu

Trẻ con từ xưa đến nay đều rất thích nằm võng đung đưa và thường sẽ nhanh chìm vào giấc ngủ hơn khi nhịp đưa êm ái. Thế nhưng, rất nhiều bậc phụ huynh rất lo lắng việc cho trẻ nằm võng liệu có tốt hay không và nếu sử dụng máy đưa võng tự động liệu có an toàn cho trẻ?

mua máy đựa võng tự động tại tphcm

Nhiều cuộc nghiên cứu đã diễn ra và chứng minh rằng, đa số các trẻ em đều thích nằm võng bởi cảm giác nhẹ nhàng và đung đưa dễ chịu của võng. Từ xa xưa ông cha ta cũng đã sử dụng hình thức này để chăm con, ru con, cho con ngủ một cách rất hữu hiệu. Chỉ cần bạn cho trẻ nằm ngủ đúng tư thế, việc nằm võng sẽ không ảnh hưởng đến sức khoẻ cũng như sự phát triển của trẻ!

Công dụng của máy đưa võng tự động

Sự phát triển ngày càng tiến bộ của công nghệ, rất nhiều sản phẩm thông minh ra đời với mục đích phục vụ cuộc sống của chúng ta giúp trở nên thoải mái và tiện lợi hơn. Và chiếc máy đưa võng tự động ra đời là một trong những sản phẩm tinh túy, đây là món quà tặng tuyệt vời cho bé yêu.

– Máy đưa võng tự động là thiết bị được gắn trên chiếc võng xếp giúp đưa võng hoàn toàn tự động mà không cần tác động của người ngoài. Võng hoạt động đưa dựa vào trọng lực của bé nằm trên võng, sức nặng của bé sẽ tác động cho võng đưa tự nhiên, nhiệm vụ của máy đưa võng tự động là nó sẽ tác động một lực vừa đủ để giữ nhịp đưa và giúp cho võng đưa tuần hoàn nhẹ nhàng mà không bị dừng lại.

mua máy đựa võng tự động tại tphcm

Máy đưa võng tự động

– Các ba mẹ sẽ tuyệt đối yên tâm và hài lòng khi sử dụng máy đưa võng tự động: với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, vừa sử dụng tiết kiệm điện lại vừa rất an toàn khi sử dụng. Máy đưa võng tự động phù hợp với tất cả các loại võng xếp hiện tại có mặt trên thị trường và rất dễ dàng lắp ghép, sử dụng.

mua máy đựa võng tự động tại tphcm

Qùa tặng cho bé yêu

Mua máy đưa võng tự động tại tphcm

Bạn muốn mua máy đựa võng tự động tại tphcm? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi – Onlyshop hân hạnh cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý đến với khách hàng. Các sản phẩm đều được chứng nhận nhập khẩu, có nguồn gốc rõ ràng và các chính sách bảo hành, sửa chữa, đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn.

Truy cập ngay địa chỉ ohmyshop.vn để xem thêm thông tin chi tiết nhé.

MẸ BÉ ONLINE back to top