• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Máy đưa võng em bé siêu êm Vinanoi – VN365

Máy đưa võng em bé siêu êm vinanoi – vn365 an toàn, êm ái như chính bạn đưa cho những thiên thần nhỏ trong gia đình bạn.

Máy đưa võng em bé siêu êm Vinanoi – VN365

Máy đưa võng em bé siêu êm Vinanoi – VN365 đưa bé vào giấc ngủ ngon

Những bậc làm cha, làm mẹ luôn mong muốn cho con mình sống khỏe mạnh và có được một trí óc thông minh, nên ngay từ nhỏ các bà mẹ đã luôn tìm mọi cách để chăm sóc cho con mình tốt nhất có thể. Việc ngồi đưa con vào ban ngày và phải thức vào ban đêm để đưa con ngủ là việc mà những ông bố, bà mẹ vô cùng mệt mỏi. Ngày nay, với thời công nghệ số, vấn đề này đã được giải quyết bằng việc một chiếc máy đưa võng em bé siêu êm vinanoi – vn365 có thể thay thế các bậc làm cha,mẹ cho việc ngồi đưa con ngủ.

1. Máy đưa võng em bé siêu êm vinanoi – vn365 - Chế độ tự đưa êm ái,không rung giật

Hiểu được sự khó khăn,vất vả trong việc vừa chăm sóc cho con được giấc ngủ trọn vẹn vừa phải chăm lo cho nhà cửa, máy đưa võng em bé siêu êm vinanoi – vn365 là một giải pháp để giúp đỡ cho các mẹ đỡ phần vất vả hơn, các bà mẹ tạo cho các bé có được giấc ngủ sâu, không bị giật mình bằng những nhịp võng đưa êm ái, nhẹ nhàng như bàn tay mẹ. máy đưa võng em bé siêu êm vinanoi – vn365 gồm một motor là hàng nhập khẩu, trục võng được mạ vàng, những chiếc bánh lăn của máy đưa võng em bé siêu êm vinanoi – vn365 được làm bằng thép nguyên khối tạo ra được những nhịp đưa nhẹ nhàng, êm ái, không bị rung giật và không gây ra tiếng ồn sẽ thay bạn chăm sóc cho con bạn có được giấc ngủ ngon.

2. Máy đưa võng em bé siêu êm vinanoi – vn365 dễ dàng gắn máy để sử dụng

Bạn chỉ mất chưa đầy 30 giây để có  lắp máy đưa võng em bé siêu êm vinanoi – vn365 vào giá võng một cách dễ dàng bằng cách vặn những con ốc để bắt máy vào đế chữ U trên giá võng, máy đưa võng em bé siêu êm vinanoi – vn365  thích hợp với mọi loại võng,bạn có thể gắn máy vào bất cứ loại giá võng nào.

3.Kiểu dáng nhỏ nhắn, an toàn cho người dùng

Máy đưa võng em bé siêu êm vinanoi – vn365 chỉ nặng 1kg được làm bằng nhôm khối bạn có thể mang máy theo khi cần sử dụng, chuyển hóa dòng điện cao cao áp 220v xuống còn 5-12v cho đầu ra luôn mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Máy đưa võng em bé siêu êm Vinanoi – VN365

Mebeonline.vn nơi nâng niu từng giấc ngủ cho bé.

MÁY ĐƯA VÕNG SIÊU ÊM VINANOI-VN365

Sản phẩm của công ty CỔ PHẦN VINANOI.

SẢN PHẨM  ĐƯỢC BÁN TẠI Hệ thống cửa hàng MẸ BÉ ONLINE

Website www.mebeonline.vn – ĐT: 19002080 – (08) 7108 2080

Các đại lý bán đồ em bé và võng xếp trên toàn quốc

Xem thêm:  Máy đưa võng cao cấp Vinanoi 100kg

MẸ BÉ ONLINE back to top