• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Cách Chọn Cục Máy Đưa Võng Tự Động Tốt Nhất Cho Bé

Do nhu cầu của thị trường mà có rất nhiều cục máy đưa võng tự động đa dạng về kiểu dáng, thiết kế, thương hiệu,… khác nhau; làm cho các bậc phụ huynh phải băn khoăn không biết cục máy đưa võng tự động nào tốt nhất cho bé ? Chúng ta cùng tìm hiểu nào.

Cục máy đưa võng tự động là gì ?

Máy đưa võng tự động là thiết bị ứng dụng công nghệ hiện đại, chỉ cần gắn vào võng, thiết bị này sẽ sử dụng điện năng biến chuyển thành cơ năng làm chiếc võng chuyển động.

cục máy đưa võng tự động

Trọn bộ máy đưa võng tự động VINANOI

Với chiếc võng điện tự động chuyển động sẽ cho trẻ có giấc ngủ sâu hơn, lâu hơn và ngon hơn; thêm phần đỡ đần cho các bậc phụ huynh khi chăm trẻ nhỏ.

Cách chọn cục máy đưa võng tự động tốt nhất cho bé:


Khi chọn máy đưa võng cho trẻ, bạn hãy lưu ý một số vấn đề sau:

Về cấu tạo bên ngoài:

Hãy chọn loại có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắc. Để đảm bảo việc phù hợp khi treo vào khung võng có cấu tạo tròn.

Về thiết kế sản phẩm:

Máy đưa võng tự động là thiết bị gắn trên võng nhưng phải đảm bảo dễ dàng tháo – lắp mà không cần thiết bị hỗ trợ nào như phải bắt vít, bắt ốc,… nhưng phải đảm bảo được độ bám chặt vào võng, không rơi rớt để đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng.

cục máy đưa võng tự động

Máy đưa võng VINANOI dễ dàng sử dụng, phù hợp với mọi gia đình

Về vật liệu sử dụng sản xuất:

Nên chọn loại máy đưa võng tự động sử dụng chất liệu có khả năng chống gỉ tốt như thép không gỉ hoặc có lớp sơn tĩnh điện bảo vệ để đảm bảo thời gian sử dụng lâu bền hơn.

Về thông số kỹ thuật:

Bạn hãy chú ý đến nguồn điện sử dụng, khả năng chịu lực, và thời gian hoạt động của máy,… để có sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Mua cục mấy đưa võng tự động ở đâu tốt nhất ?

cục máy đưa võng tự động

Hãy mua máy đưa võng VINANOI tại OhMyShop để tránh hàng giả hàng nhái

Khi mua máy đưa võng tự động an toàn cho bé, thì không đâu có thể tốt hơn máy đưa võng tự động của VINANOI tại OhMyShop. Công ty VINANOI là đơn vị chuyên sản xuất sản phẩm gia dụng như: võng, nôi, thiết bị đưa võng,… với cấu tạo chắc chắn ( sử dụng bạc đạn thép nguyên khối cao cấp) với sức đưa lên đến 70kg. Để tham khảo chi tiết sản phẩm mời quý khách hàng truy cập  website: https://ohmyshop.vn/.

MẸ BÉ ONLINE back to top