• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Võng tự động trẻ em giá rẻ, tiện dụng và hữu ích

Võng là vật dụng cần thiết trong cuộc sống không chỉ cho người lớn mà còn rất quan trọng với trẻ em. Nhiều bé dễ dàng ngủ trên võng hơn là trên đệm, nôi nhưng lại mang tới sự bất tiện cho cha mẹ. Vì thế, việc sử dụng võng tự động trẻ em sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn mang tới cho bé một giấc ngủ sâu và ngon.

võng tự động trẻ em

Võng tự động tiết kiệm thời gian và công sức cho cha mẹ

Võng tự động trẻ em là gì?

Võng tự động là loại võng xếp có gắn máy đưa võng để tạo ra sự di chuyển cho võng mà không cần tác động của con người. Võng là sản phẩm được nhiều nhà lựa chọn để ru ngủ con của mình, nhằm tiết kiệm thời gian, công sức mang tới cho bé một giấc ngủ ngon.

Võng tự động có thiết kế gọn, dễ dàng tháo lắp và thuận tiện trong việc di chuyển, kích thước rộng rãi, thoải mái giúp bé lăn lộn thoải mái mà không lo bị ngã.

võng tự động trẻ em

Võng tự động dễ dàng tháo lắp và di chuyển

Ưu điểm của võng tự động

Có nhiều bé ngủ rất ngon khi nằm trên võng, tuy nhiên không phải bố mẹ nào cũng đủ thời gian để ngồi hàng giờ bên cạnh chiếc võng để ru bé ngủ, và bé sẽ dễ giật mình, tỉnh giấc bởi võng không được đung đưa đều. Điều này làm mất nhiều thời gian và gây ra sự mệt mỏi cho các bậc phụ huynh. Việc sử dụng võng tự động trẻ em sẽ giúp bạn giải quyết được mọi khó khăn như tiết kiệm thời gian, không cần phải đưa võng, bé ngủ ngoan và không bị giật mình.

Võng tự động được thiết kế đơn giản, gồm khung, võng và máy đưa võng. Võng sẽ tự động dịch chuyển khi có nguồn điện để tạo thành lực, và không cần tác động từ con người. Ngoài ra, máy đưa võng giúp bạn tiết kiệm điện bởi dòng điện năng để chạy máy không cao.

Võng tự động chuyển động đều, êm ái và không bị rung lắc, mang tới một giấc ngủ ngon cho bé và bạn không cần phải lo lắng bé sẽ bị giật mình, tỉnh giấc. Bên cạnh đó, võng cũng chịu được lực đưa lên tới 50kg và giá thành lại rẻ, trở thành lựa chọn tối ưu cho các ông bố bà mẹ.

võng tự động trẻ em

Võng tự động êm ái, không rung, không lắc

Địa chỉ mua võng tự động trẻ em

Để mua võng tự động trẻ em chính hãng, bạn có thể tham khảo tại OhMyShop. Công ty cung cấp những sản phẩm chất lượng của Việt Nam và các nước khác, trong đó nổi bật lên là hai dòng sản phẩm Vinanoi và Boniza do OhMyShop sản xuất với nhiều ưu điểm vượt trội và là lựa chọn của mọi gia đình.

MẸ BÉ ONLINE back to top