• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Ví da nam sang trọng, đẳng cấp lên ngôi

Là một phụ kiện không thể thiếu nhằm thể hiện quyền uy cũng như sự mạnh mẽ và phong độ của nam giới, một chiếc ví da nam sang trọng đã có thể thay lời toát lên tất cả. Sở hữu một chiếc ví da nam đẳng cấp và sang trọng ngay hôm nay để gây ấn tượng với đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ví da nam sang trọng, thể hiện đăng cấp

Ví da nam sang trọng có quan trọng không?

Nếu chúng ta làm một bài khảo sát nho nhỏ với câu hỏi: Các đấng mày râu khi đi ra đường không thể thiếu vật gì? Câu trả lời, trên 96% chính là một chiếc ví da nam sang trọng. Với kết quả hiển nhiên như vậy thì tầm quan trọng của một chiếc ví đẳng cấp chắc hẳn không cần bàn cãi nhiều.

Một chiếc ví nam không chỉ là nơi đựng tiền, các vật dụng cần thiết khác mà còn thể hiện ý niệm thời trang, phong cách và cá tính chủ sở hữu chúng.

Phong cách từ ví da nam sang trọng

Thế nào là một chiếc ví da nam sang trọng?

Ví da nam sang trọng, không chỉ cần sang trọng bề ngoài mà còn phải thật chất ở bên trong.

Vẻ bề ngoài của một chiếc ví có thể đánh giá con người, chủ sở hữu của chiếc ví đó. Một người đàn ông cá tính, lịch thiệp và menly sẽ chọn cho mình một chiếc ví da, màu nhã nhặn cùng các họa tiết nhỏ, khóa kéo chắc chắn và quan trọng hơn hết là một thương hiệu đẳng cấp xứng tầm. Một người đàn ông tỉ mỉ, khéo léo và hài hước thường có xu thế chọn cho mình một chiếc ví dài, màu sắc độc đáo, đường khóa thanh cao cùng họa tiết tương đối bắt mắt. Bạn có tin không, đôi khi chỉ cần nhìn vào chiếc ví, chúng ta đã có thể đánh giá phần nào về người đàn ông đó.

Một chiếc card visit, một bộ comple, một chiếc cà vạt,… nhưng chẳng thể đủ để toát lên hết vẻ bản lĩnh của một người đàn ông trưởng thành nếu thiếu đi một chiếc ví nam sang trọng.

Ví da nam sang trọng cùng Boniza

Không cần quá phô trương, không cần quá màu mè, hãy chọn ngay cho mình một chiếc ví da nam sang trọng, nơi chất chứa bản lĩnh và vị thế xã hội.


MẸ BÉ ONLINE back to top