• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

TOP 3 NÔI EM BÉ TỰ ĐƯA GIÁ CỰC TỐT MẸ NÊN XEM NGAY

Để chào đón thiên thần nhỏ đến với gia đình, nhiều bậc phụ huynh đã tất bật mua sắm cho con những vật dụng phòng ngủ cần thiết. Trong đó phải kể đến là nôi em bé tự đưa, một trong những sản phẩm không thể thiếu đối với giấc ngủ của con hằng ngày.

Top 3 nôi em bé tự đưa giá cực tốt

Trên thị trường, nôi em bé tự đưa hầu như rất đa dạng từ mẫu mã đến các thiết kế và tính năng đi kèm. Song song đó, rất nhiều cửa hàng, công ty lớn nhỏ có cung cấp các sản phẩm nôi trẻ em với mức giá cả cực kỳ cạnh tranh. Trong bài viết này, Mẹ và Bé Online giới thiệu đến bạn Top 3 các sản phẩm nôi em bé tự đưa với giá cực tốt, giúp mẹ tiết kiệm chi phí, giúp bé ngon giấc mỗi ngày, mẹ lại có thêm nhiều thời gian thực hiện công việc khác, mời bạn đọc cùng theo dõi nhé.

Nhắc đến thương hiệu uy tín sản xuất nôi võng tự động, chắc chắn phải kể đến thương hiệu Vinanoi. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối nôi em bé tự đưa , máy đưa võng cùng các sản phẩm tiện ích khác cho mẹ và bé, thương hiệu Vinanoi đã và đang khẳng định vị thế của mình ở thị trường trong và ngoài nước, và là đối tác uy tín hàng đầu của Hệ Thống Mẹ Và Bé Online. Các mặt hàng nôi em bé của Vinanoi luôn được hộ gia đình Việt ưu chuộng bởi mẫu mã đa dạng và giá thành hợp lý, phải kể đến là mẫu nôi em bé tự đưa như sau :

1. Nôi em bé giá rẻ NV2080

Nôi em bé giá rẻ NV2080 là sản phẩm được rất nhiều mẹ ưa chuộng bởi tính năng tiện ích và độ bền sử dụng. Khung nôi được làm từ thép không rỉ, chắc chắn, chịu lực tốt, gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nôi được trang bị máy đưa tự động thế hệ mới nhất, đưa cực đầm cực êm nhịp nhàng cho bé giấc ngủ ngon mỗi ngày. Nôi có sức đưa từ 3-20 kg, máy đưa tự động có sức đưa lên đến 80 kg.

Chân của nôi được bao bọc bằng chất liệu nhựa cao cấp, in dập logo thương hiệu Vinanoi, đảm bảo an toàn khi có va đập, đồng thời tăng ma sát chống trượt cho nôi.

Lồng nôi rộng với 2 lớp đáy phẳng thông thoáng lưng cho bé khi ngủ, bảo vệ sóng lưng, chất liệu vải cao cấp, mềm mịn và thoáng mát, phù hợp với làn da nhạy cảm của bé. Bên cạnh đó, lồng nôi còn được trang bị mùng chống muỗi ôm sát vào 2 bên nôi, giúp bé ngon giấc mỗi ngày mà không còn nỗi lo bị muỗi đốt.

Thiết kế thông minh của Nôi em bé tự đưa NV2080 giúp nôi có thể chuyển đổi thành võng nhanh chóng trong vòng 60s đã có ngay chiếc võng đưa tự động để mẹ linh hoạt cho bé sử dụng hằng ngày, góp phần tiết kiệm chi phí cho mẹ. 

Nếu mẹ còn đang lăn tăn chưa biết lựa chọn cho con mẫu nôi em bé tự đưa nào có mức giá hợp lý, tiện ích khi sử dụng thì NV2080 là sự lựa chọn sáng suốt dành cho bé.

Tham khảo ngay: https://mevabeonline.com/products/noi-vong-tu-dong-vinanoi-nv2080

2. Nôi em bé giá rẻ NV80

Để tìm kiếm sản phẩm tiện ích dùng được cho cả mẹ và bé thì chắc chắn nôi em bé tự đưa NV80 sẽ là một ứng cử viên sáng giá, giúp bé ngủ ngon mỗi ngày theo từng nhịp đưa êm ái, võng cho Mẹ và cả gia đình nằm thư giãn, vui chơi cùng bé, một sản phẩm 2in1 dùng cho cả gia đình.

Chức năng Nôi võng tự động VINANOI - NV80 với 2 gam màu chủ đạo hồng cho bé gái và xanh cho bé trai. Kiểu dáng thiết kế dễ thương dành cho bé sơ sinh. Nôi đưa tự động lên đến 50kg giúp bé ngủ ngon, mẹ có nhiều thời gian rãnh chăm lo gia đình hơn.

Bên cạnh đó, mẹ dễ dàng chuyển đổi thành võng cho cả bé và người lớn sử dụng. Chỉ cần 1 bước đơn giản là có 1 khung võng sử dụng cho bé và cả người lớn. Khung võng chịu lực lên đến 150kg. Nôi đa năng NV80 giúp mẹ tiết kiệm chi phí và không gian cho gia đình, có thể xếp gọn khi không dùng đến.

Tham khảo ngay: https://mevabeonline.com/products/noi-vong-tu-dong-cho-be-vinanoi-nv80h

3. Nôi em bé giá rẻ VNN201

Nếu mẹ đang tìm kiếm sản phẩm nôi gỗ đưa tự động với mức giá hợp lý, tiết kiệm chi phí hơn thì xem ngay mẫu nôi VNN201 này nhé. Gỗ được dùng là loại gỗ thông nhập khẩu nguyên khối, bền chắc, an toàn và vân nổi đẹp. Nôi em bé tự đưa bằng gỗ, sử dụng nước sơn NC không chì, 100% an toàn cho bé, bố mẹ cũng an tâm hơn với số tiền đã bỏ ra mà bé thì có một chiếc nôi tốt để ngủ nghỉ thoải mái, ngon giấc.

Nôi em bé tự đưa Vinanoi – VNN201 còn là sản phẩm đa năng tích hợp được 3 tính năng tiện dụng cho bé, vừa là nôi, vừa làm giường, vừa làm cũi, dùng được cho bé đến 5 tuổi, tiết kiệm chi phí cho mọi gia đình. Máy vận hành vô cùng êm ái, tiện lợi và an toàn. Vì thế sản phẩm đã trở thành một sản phẩm vô cùng thiết thực cho mẹ và bé. Với bề mặt phẳng chắc chắn, bé nằm êm ái khi kèm nệm hay khăn bông lót, giúp giữ thẳng cột sống cho bé, để bé dễ dàng xoay đầu hay trở mình. Sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, vừa dùng tiện ích cho bé yêu, vừa góp phần đem đến khung gian phòng ngủ tinh tế và hiện đại hơn, mẹ sắm ngay cho bé nhà mình nhé.

Tham khảo ngay: https://mevabeonline.com/products/noi-dien-tu-dong-vinanoi-vnn201

Mong rằng qua bài giới thiệu Top 3 sản phẩm nôi em bé tự đưa của mevabeonline.com sẽ giúp các mẹ lựa chọn được sản phẩm phù hợp và tiện ích cho thiên thần nhỏ của mình. Tham khảo thêm nhiều mẫu nôi cũi trẻ em cực đẹp trên website của chúng tôi. Đừng quên đường dây nóng tư vấn mua hàng: 1900 2080  hoặc 0903 663 116 

Xem thêm các bài khác: Mẹ bầu có nên làm đẹp khi mang thai không ?

 

 

MẸ BÉ ONLINE back to top