• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Nôi tự động đa năng

Nôi tự động đa năng về bản chất nó chính là nôi dành cho các bé sơ sinh và các bé dưới hai tuổi được các bậc cha mẹ tìm mua nhằm giúp con mình được an toàn và thoải mái chơi đùa cũng như nghỉ ngơi trong khi ba mẹ làm các công việc lặt vặt trong nhà, chẳng hạn như lau nhà và giặt giũ quần áo trong khi vẫn phải để mắt xem chừng trẻ nhỏ. Tuy nhiên sản phẩm nôi hiện đại này thừa hưởng nhiều tính năng hiện đại mà những chiếc nôi truyền thông không thể nào sánh được cả về kiểu dáng độ bền cho đến những công năng mà chỉ có thể xuất hiện trên những sản phẩm của thời buổi công nghệ phát triển hiện nay. Điều này góp phần đảm bảo cho các bé sự an toàn tối đa cũng như giúp cho bé giải trí thư giãn và tận hưởng một giấc ngủ nhẹ nhàng khi nằm trong chiếc nôi thần kì này chiếc nôi tự động đa năng

Sự khác biệt giữa nôi truyền thống và nôi tự động đa năng

Có lẽ sự khác biệt lớn nhất giữa những chiếc nôi truyền thống và những chiếc nôi tự động đa năng đó chính là nguồn gốc xuất xứ . Nôi truyền thống đã có lịch sử ra đời từ rất lâu và thường ngày xưa người ta thường làm những loại nôi này bằng các vật liệu tự nhiên sẵn có như tre, nứa và các loại vật liệu dễ kiếm khác.

Do đó về cơ bản những chiếc nôi này rất đơn giản, về bản chất chúng chỉ có một chức năng là dùng để đặt em bé lên khi bé đã say giấc tương tự như một chiếc giường của người lớn. Về cơ bản nôi em bé này thường ít được quan tâm về mặt thẩm mỹ mà người ta chỉ làm ra để sử dụng khi cần nên độ bền cũng không được cao và sự thu hút về mặt thẩm mỹ đương nhiên là rất hạn chế.

Trái ngược với những chiếc nôi truyền thống, những chiếc nôi điện, những chiếc nôi tự động đa năng lại hoàn toàn khác hẳn. Vì được tạo ra trong thời kỳ công nghệ hiện đại nên những chiếc nôi này có những đặc điểm mà những loại nôi đơn giản trước đây không thể có được. Điều đầu tiên cần phải kể đến đó là kiểu dáng thiết kế của những chiếc nôi.

Vì được sản xuất bằng các chất liệu khác nhau nên cũng có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau phù hợp với nhu cầu của mỗi gia đình khi chọn mua sản phẩm . Bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại nôi tự động được làm từ gỗ , sắt , nhựa tổng hợp,… Chính vì được gia công trên một nền tảng công nghiệp sản xuất hiện đại nên độ bền của các loại nôi này so với các loại nôi truyền thống là cao hơn rất nhiều.

Thêm vào đó những tính năng hiện đại hoàn toàn tự động như đung đưa ru bé ngủ hay phát nhạc cho bé nghe  cũng được trang bị trên các sản phẩm này cũng sẽ là điểm nhấn để trả lời cho câu hỏi tại sao người ta lại chọn những chiếc nôi tự động thay vì những chiếc nôi truyền thống cho những đứa con thân yêu của mình.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm  nôi tự động đa năng, quý khách có thể truy cập tại dịa chỉ : https://ohmyshop.vn/ chúng tôi sẵn sàng phục vụ


MẸ BÉ ONLINE back to top