• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Nôi tự động cho trẻ sơ sinh

Trong giới hạn bài viết này, OhMyShop sẽ chia sẻ đến các bậc phụ huynh về dòng sản phẩm nôi tự động cho trẻ sơ sinh

Nôi tự động cho trẻ sơ sinh

Nôi tự động cho trẻ sơ sinh

Đặc điểm nôi tự động cho trẻ sơ sinh là gì?

Chiếc nôi tự động cho trẻ sơ sinh cũng có những đặc điểm thông thường như nôi gỗ truyền thống và cũng có thể được làm từ chất liệu gỗ hoặc sắt nhưng khác ở chỗ là chiếc nôi tự động chạy bằng điện được thiết kế với chức năng tự động đung đưa ru bé ngủ. Vì vậy mà chiếc nôi này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức bên bé. Ngoài ra chiếc nôi cũng có thêm nhiều đồ chời kèm theo, vật trang trí gây sự thích thú ở trẻ.

Nôi tự động cho trẻ sơ sinh

Nôi tự động cho trẻ sơ sinh giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức bên bé

Vật liệu nôi tự động cho trẻ sơ sinh là gì?

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại nôi tự động cho trẻ sơ sinh được làm từ chất liệu khác nhau nhưng thông dụng nhất là chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ nhân tạo, sắt, gỗ mây,...  Tùy ý thích mà bạn có thể chọn các loại nôi từ chất liệu khác nhau dành cho bé. Tuy nhiên, những loại chất liệu này đều có một đặc điểm chung là an toàn và thân thiện với môi trường, không có chất độc hại và không gây hại hay ảnh hưởng cho bé con nhà bạn.

Nôi tự động cho trẻ sơ sinh

Chất liệu làm nên nôi tự động cho trẻ sơ sinh không gây hại hay ảnh hưởng bé

Những ưu điểm của nôi điện so với những loại nôi điện thông thường.

Chiếc nôi tự động cho trẻ sơ sinh có chức năng tự đung đưa ru trẻ ngủ vì vậy thay vì ngồi hàng giờ ru bé thì bạn sẽ tiết kiệm được khối thời gian cho việc này. Không những vậy, chiếc nôi còn giúp khắc phục được tình trạng trẻ giật mình khi ngủ, giúp đem lại cho trẻ một giấc ngủ sâu hơn.

Lưu ý nhỏ khi sử dụng nôi tự động cho trẻ sơ sinh.

+ Không nên để trẻ nhỏ nằm nôi tự động cho trẻ sơ sinh rung quá lâu hay cả đêm, chỉ nên sử dụng cho trẻ vào ban ngày vì sử dụng lâu có thể ảnh hưởng dây thần kinh của trẻ.

+ Nên sử dụng cho trẻ từ 3 tháng tuổi trở lên.

Trên đây là một số điều các cha mẹ cần biết về nôi tự động cho trẻ sơ sinh. Để biết thêm thông tin chi tiết hơn xin vui lòng truy cập trang web: https://ohmyshop.vn/ lắng nghe sự tư vấn nhanh chóng từ đội ngũ nhân viên OhMyShop.

MẸ BÉ ONLINE back to top