• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Nôi gỗ tự động – Đem tới giấc ngủ ngon cho bé yêu của bạn

Nôi gỗ tự động là sản phẩm nôi được tạo thành từ gỗ tự nhiên, đem lại nhiều công dụng và đảm bảo sự an toàn cao cho trẻ. Thiết bị tích hợp nhiều ưu điểm, thích hợp với nhu cầu của các gia đình tại Việt Nam. Nôi gỗ cũng là một trong những loại nôi bán chạy nhất trên thị trường.

Ưu điểm nổi bật của nôi gỗ tự động

- Nôi gỗ tự động được làm từ gỗ tự nhiên, an toàn, thân thiện. Thiết kế nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng và phong phú hơn nôi làm từ sắt. Đặc biệt, sản phẩm còn làm không gian nhà bạn thêm phần nổi bật

- Nôi em bé bằng gỗ có thời gian sử dụng lâu, thường có thời hạn dùng từ 4 – 5 năm và có thể dùng làm cũi cho em bé trong độ tuổi lớn hơn. Bên cạnh đó, chất liệu gỗ tạo sự thu hút, bắt mắt và quen thuộc hơn đối với các bà mẹ.

- Kích thước của nôi gỗ tự động khá lớn, đảm bảo độ vững chắc và an toàn cao, nhất là khi bé treo lên thành nôi không bị lật khiến bé ngã như các loại nôi tự động khác. Hơn nữa, sản phẩm còn được sử dụng cho bé từ sơ sinh đến lúc bé tập lẫy, tập ngồi, tập đứng.

- Nôi gỗ dễ bảo dưỡng, sửa chữa

- Nôi có tính năng tự động lắc, tạo sự thuận tiện cho bố mẹ khi mắc việc và giúp cho bé ngủ ngon giấc hơn

- Có thể biến thành giường hoặc cũi cho bé chơi ở mọi lúc mọi nơi.

- Sản phẩm có rèm quấn xung quanh nôi, bảo vệ bé khỏi những côn trùng gây hại như muỗi, ruồi, gián,…

Nôi gỗ tự động có mẫu mã đẹp, đa dạng và phù hợp với không gian nội thất trong gia đình

Giá của nôi gỗ tự động

Nôi gỗ tự động là thiết bị được các bà mẹ tin tưởng và sử dụng nhiều hiện nay. Cùng với đó, các nhà sản xuất ngày càng sản xuất ra nhiều sản phẩm với kích thước, kiểu dáng và công dụng khác nhau, đáp ứng nhu cầu cho mọi người.

Giá của nôi gỗ khá rẻ, chỉ từ 3 triệu trở lên. Chẳng hạn, sản phẩm nôi gỗ tự động của Vinanoi chỉ có giá 3,1 triệu đồng, khá phù hợp với điều kiện kinh tế của các hộ gia đình.

Nôi gỗ tự động

Nôi gỗ tự động Vinanoi

Mua nôi gỗ tự động ở đâu?

Ohmyshop.vn là đơn vị cung cấp các sản phẩm gia đình, sản phẩm dành cho mẹ và bé đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, đa dạng về mẫu mã, kích thước và giá thành cực kì hợp lý. Để đặt mua nôi gỗ tự động, bạn có thể tham khảo thêm tại website https://ohmyshop.vn/

Bài viết trên vừa cung cấp thông tin về sản phẩm nôi gỗ tự động, hi vọng sẽ giúp cho bạn đọc tìm kiếm được thiết bị thích hợp nhất để phục vụ cho trẻ.

MẸ BÉ ONLINE back to top