• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Nôi gỗ giá rẻ sự lựa chọn tuyệt vời cho bé yêu


Giấc ngủ có vai trò đặc biệt quan trọng đối với sức khỏe mỗi con người. các nhà nghiên cứu đã khẳng định rằng giấc ngủ có ảnh hưởng tới sự phát triển trí tuệ, đặc biệt là đối với những trẻ nhỏ trong những năm tháng đầu đời. Cho bé ngủ riêng trong nôi gỗ hay trong cũi sẽ giúp bé ngủ ngon hơn, tránh nguy cơ viêm nhiễm đường hô hấp đối với việc ngủ chung giường với bố mẹ. Nhưng chọn mua nôi gỗ giá rẻ ở đâu để đảm bảo chất lượng và còn tiết kiệm.

Cách lựa chọn nôi gỗ giá rẻ cho bé yêu

  Nôi gỗ có lẽ không còn là vấn đề quá xa lạ đối với bất cứ bà mẹ nào, nhất là trong cuộc sống hiện đại sự bận rộn luôn chiếm lĩnh phần lớn thời gian. Một chiếc nôi gỗ giá rẻ sẽ giúp mẹ tiết kiệm được thời gian khi không phải mất thời gian hàng giờ ru bé ngủ mà sẽ có thời gian dành cho gia đình và chăm sóc bản thân nhiều hơn. Dưới đây sẽ là một vài bật mí nho nhỏ giúp mẹ chọn được nôi gỗ giá rẻ cho bé:

+ Tiêu chí an toàn luôn được đặt nên hàng đầu khi chọn nôi cho bé, bởi một chiếc nôi an toàn sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bé. Nên lựa chọn những chiếc nôi có độ rung đều và êm ái, có lưới phẳng và long nôi luông rộng rãi thoáng mát và điều quan trọng nhất là phải an toàn tuyệt đối về điện.

+ Bên cạnh an toàn thì một chiếc nôi gỗ giá rẻ tốt cần có thẩm mỹ cao: nên chọn những chiếc nôi có thiết kế đa dạng, đẹp mắt, phù hợp với nội thất trong nhà.

+ Điều thứ 3 cần lưu ý khi mua nôi gỗ giá rẻ là nên chọn nôi có cách sử dụng dễ dàng.

+ Chọn nôi cho bé cần lựa chọn  địa chỉ bán có uy tín và giá cả hợp lý: trên thị trường hiện nay đang xuất hiện nhiều loại nôi với mẫu mã khác nhau, bố mẹ lên lựa chọn nôi gỗ giá rẻ phù hợp với bé và có nhãn hiệu để đạt được chất lượng tốt nhất.

Địa chỉ tin cậy để mua nôi gỗ giá rẻ

Ohmyshop là một thương hiệu uy tín với nhiều năm kinh nghiệm luôn tự đặt lên mình với một  sứ mệnh cao cả là người cộng sự đắc lực trong mỗi gia đình Việt. Ở đây bạn sẽ được tha hồ lựa chọn nôi gỗ giá rẻ với nhiều mặt hàng, mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, dưới đây sẽ làm một vài gợi ý nôi gỗ VINANOI  dành cho bạn:

Nôi gỗ bé tự động VINANOI VNN301T:

Được làm từ gỗ tự nhiên nhập khẩu Newzealand

Với thiết kế đa năng cùng 4 chức năng nổi bật:

  • Nôi tự động
  • Giường cho bé
  • Cũi cho bé chơi
  • Võng đưa tự động

Nôi có tốc độ đưa tùy chỉnh và êm ái, có thể dễ dàng tháo nắp, bảo hành tới 12 tháng. Giá chỉ: 3,850,000₫

Nôi gỗ cho bé tự động

Nôi gỗ cho bé tự động  VINANOI VNN301T sản phẩm tiện lợi

Nôi gỗ tự động cho bé VINANOI VNN301M

Gỗ thông tự nhiên nhập Newzealand

Thiết kế đa năng với 4 tính năng tiện lợi và tiết kiệm:

  • Nôi tự động
  • Giường sơ sinh
  • Cũi chơi
  • Võng đưa tự động

    Nôi đưa tự động và êm ái, dễ dàng tháo lắp. Có giá khá mềm: 3,660,000₫

Nôi gỗ tự động

Nôi gỗ tự động cho bé VINANOI VNN301M đa năng

Hãy truy cập ngay Web: https://ohmyshop.vn/ để tìm kiếm những chiếc nôi gỗ giá rẻ, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bé yêu nhà bạn.


MẸ BÉ ONLINE back to top