• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Nôi gỗ em bé VINANOI nhiều chức năng trong một chiếc nôi

Nôi gỗ em bé là một trong những sản phẩm được thị trường ưa chuộng trong dòng sản phẩm chăm sóc em bé. Nôi gỗ em bé giúp cho việc chăm sóc trẻ em được dễ dàng, an toàn hơn. Ưu điểm của loại nôi này là chất liệu gỗ tự nhiêu không gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của em bé, không gian rộng rãi không gây tù túng cho bé, thành ngăn cao đảm bảo an toàn cho bé giúp mẹ an tâm khi làm công việc khác.

Nôi gỗ em bé

nôi gỗ em bé

Sản phẩm nôi gỗ em bé của công ty VINANOI

VINANOI là tên nhãn hàng của công ty VINANOI có lĩnh vực hoạt động thương mại điện tử và sản xuất những mặt hàng gia dụng. Sản phẩm nôi gỗ em bé có nhiều ưu điểm về mẫu mã và chất lượng. Cụ thể là:

Nôi được là từ gỗ thông tự nhiêu nhập khẩu, chống mọt, cong vênh.

Kết hợp nhiều chức năng trong một chiếc nôi. Chiếc nỗi gỗ em bé có thể kết hợp làm nôi, giường ngủ em bé, cũi để bé hoạt động trong phạm vi an toàn, cũi cũng giúp bé luyện tập cho những bước đi đầu đời.

Nôi gỗ em bé được lắp bánh xe để dễ dàng di chuyển, được lắp đặt chốt an toàn, dễ tháo lắp khi chuyển đổi mục đích sử dụng.

Nôi gỗ em bé

Nôi gỗ em bé VINANOI

Một số sản phẩm nôi gỗ em bé tự động được lắp đặt bộ thiết bị máy đưa nôi tự động với nguồn điện sử dụng thấp bảo đảm tính an toàn cho bé, tốc độ nhẹ nhàng không gây ảnh hưởng khi bé đi vào giấc ngủ.

Sản phẩm nôi gỗ em bé của công ty VINANOI được thiết kế mẫu mã đẹp mắt nhiều màu sắc giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Nôi gỗ em bé

Mua nôi gỗ em bé tại Ohmyshop

Nôi gỗ em bé Ohmyshop.vn

Khách hàng có thể đặt mua sản phẩm nôi gỗ em bé tại website Ohmyshop.vn. Đây là website thương mại điện tử của công ty cổ phần VINANOI kinh doanh những sản phẩm chất lượng cao trong và ngoài nước cùng với những sản phẩm do chính đội ngũ công nhân viên công ty sản xuất. Công ty cung cấp chế độ bảo hành của nhà sản xuất đặt ra, sản phẩm nôi gỗ em bé VINANOI được cung cấp bảo hành 6 tháng, đổi trả trong vòng 7 ngày kế từ ngày nhận hàng.

MẸ BÉ ONLINE back to top