• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Nôi điện vinanoi – Sản phẩm tiện dụng dành cho mẹ và bé

Nôi điện vinanoi – Sản phẩm tích hợp tính năng 2 trong 1 với nôi và võng, đem lại giấc ngủ sâu cho bé và giúp ba mẹ tiết kiệm thời gian, công sức cho bố mẹ. Vậy thiết bị này có điểm gì nổi bật? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Ưu điểm của nôi điện vinanoi

Nôi điện vinanoi được sản xuất bởi công ty VINANOI Việt Nam, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao, hình thức đẹp và giá cả thích hợp. Hãy cùng điểm qua những ưu điểm vượt trội của nôi vinanoi:

- Nôi điện vinanoi đặt sự an toàn của bé lên hàng dầu với các góc được thiết kế bo tròn, không tạo thành góc sắc nhọn để tránh gây trầy xước hoặc tổn thương cho bé. Các thanh nẹp gỗ có khoảng cách đạt tiêu chuẩn quốc tế, sơn nước NC không chì, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé.

Nôi điện vinanoi

Nôi điện vinanoi tích hợp nhiều tính năng, đem lại giấc ngủ ngon và sâu cho bé

- Nôi điện đa năng, tích hợp nhiều tính năng nổi bật như vừa làm nôi, vừa làm giường, cũi hoặc võng khi bé lớn. Bên cạnh đó, sản phẩm được cấu tạo linh hoạt, tháo lắp dễ dàng, khung nôi được tùy chỉnh để phù hợp với sức đưa cho từng lứa tuổi. Với điểm nổi bật này, nôi điện vinanoi giúp cho ba mẹ bé tiết kiệm được thời gian, không gian, chi phí và tối ưu hóa công năng của thiết bị.

- Nôi em bé vinanoi được làm từ gỗ thông tự nhiên, nhập khẩu từ Newzealand tạo sự chắc chắn, sang trọng, tính thẩm mỹ cao. Không những thế, sản phẩm còn kèm theo nhiều phụ kiện đi kèm như màn, nệm, võng, tạo sự đồng bộ và tăng chất lượng cho thiết bị.

- Hộp truyền động êm ái, sử dụng bộ biến điện an toàn, giúp bé có giấc ngủ sâu và không bị giật mình khi ngủ. Ngoài ra, sản phẩm còn tích hợp thêm tính năng hẹn giờ đưa để phụ huynh không còn phải canh chừng để ngắt điện nữa.

nôi điện vinanoi

Nôi điện vinanoi có màu sắc đẹp, kiểu dáng hiện đại và sang trọng

Với những ưu điểm nổi bật trên, nôi điện vinanoi hiện đang được rất nhiều bà mẹ ưa chuộng hiện nay. Giá thành của nôi cũng khá phù hợp, mang lại giấc ngủ ngon cho bé và sự thuận tiện cao nhất cho bố mẹ.

Mua nôi điện vinanoi ở đâu?

Để đặt mua nôi điện vinanoi, bạn có thể tham khảo tại Ohmyshop.vn – Đơn vị cung cấp các sản phẩm của VINANOI, được nhập trực tiếp từ nơi sản xuất nên đảm bảo về chất lượng cũng như giá thành cho người mua.

Ngoài nôi điện, bạn cũng có thể tìm kiếm nhiều sản phẩm gia dụng khác, phục vụ trong gia đình mình qua trang web https://ohmyshop.vn/

Trên đây là những thông tin về sản phẩm nôi điện vinanoi, hi vọng sẽ giúp cho bạn đọc lựa chọn được thiết bị tốt nhất để đảm bảo giấc ngủ cho bé.

MẸ BÉ ONLINE back to top