• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Nôi điện cho trẻ sơ sinh

Bạn đang tìm kiếm một chiếc nôi điện cho bé nhưng lại băn khoăn, lo lắng không biết liệu nôi điện cho trẻ sơ sinh có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây nhé!

Cuộc sống càng ngày càng phát triển công việc tất bật và càng bận rộn hơn khi có bé, những chiếc nôi truyền thống không thể giúp bạn tiết kiệm được thời gian khi chăm con, do đó nên chiếc nôi điện đã ra đời để thay thế cho chiếc nôi truyền thống góp phần giúp đỡ cho các ông bố bà mẹ đỡ vất vả hơn khi chăm sóc bé yêu.

Nôi điện cho trẻ sơ sinh

Nôi điện tự động giải pháp tiết kiệm thời gian

Với chiếc nôi điện cho trẻ sơ sinh hiện đại này bạn không còn mất nhiều thời gian ngồi đưa nôi cho bé ngủ, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi và làm các công việc khác.

Nôi điện cho trẻ sơ sinh có tốt không?

Có nên cho trẻ sơ sinh nằm nôi điện không hay nôi điện có ảnh hưởng đến bé không? Đây là câu hỏi thắc mắc của nhiều bậc phụ huynh. Bài viết xin được cung cấp cho bạn một số thông tin.

Việc cho trẻ nằm nôi điện cũng phải đúng cách để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ:

  • Không cho trẻ ngủ nôi điện quá sớm, chỉ nên bắt đầu khi trẻ trên 3 tháng tuổi.
  • Chỉ nên cho trẻ nằm trong những giấc ngủ ngắn vào ban ngày, không nên để trẻ nằm nôi điện suốt đêm.
  • Không nên đung đưa nôi điện quá lâu và quá mạnh có thể sẽ gây ra những tác hại nghiêm trọng đến sức khỏe của trẻ.

Nôi điện cho trẻ sơ sinh

Nôi điện tự động cho bé giấc ngủ ngon

Nếu tuân thủ và thực hiện theo những điều lưu ý trên thì nôi điện tự động với thiết kế thông minh là một trong những sản phẩm được các gia đình tin dùng. Hãy sử dụng nôi điện đúng cách để bé yêu phát triển toàn diện các mẹ nhé!

Nơi cung cấp nôi điện cho trẻ sơ sinh.

Nôi điện cho trẻ sơ sinh

Nôi điện tự động cho bé

Bạn đang tìm kiếm một chiếc nôi điện giá tốt nhưng lại quá mệt mỏi vì không có nhiều thời gian và còn phải chăm sóc gia đình? Đừng lo hãy để OhMyShop giúp bạn!

Truy cập vào website https://ohmyshop.vn/ để xem các loại nôi bất kì với đầy đủ tính năng, hình ảnh, giá bán kèm theo chính sách bảo hành tốt nhất từ nhà sản xuất.

MẸ BÉ ONLINE back to top