• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Nôi điện cho bé Vinanoi VNN301

Nôi điện cho bé Vinanoi VNN301 cho bé ngủ say giấc, ba mẹ rảnh rang, cuộc sống trở lên dễ dàng. Là những gì chiếc nôi này hiểu và ra đời vì mục tiêu đó.

Từ xa xưa các bậc cha mẹ thường ru em bé, những đứa con thân yêu trên chiếc võng đưa tay hay những chiếc nôi đan bằng tre. Giờ đây khi ngày càng sự hiện đại từ các thiết bị giúp con người giải phóng sức hoạt động cũng như thời gian, nôi điện cho bé Vinanoi VNN301 giúp bé nhà bạn có giấc ngủ ngon và các bậc cha mẹ có nhiều thời gian làm những công việc khác, mà em bé vẫn ngoan ngoãn say giấc mà an toàn tuyệt đối cho bé.

nôi điện cho bé Vinanoi VNN301

Nôi điện cho bé ngủ ngon giấc

Thương hiệu nổi tiếng -  Nôi điện cho bé Vinanoi VVN301

Chắc hẳn với những ai đã biết và dùng nôi điện cho bé Vinanoi VNN301 thì sẽ đánh giá và tin tưởng chất lượng và uy tín từ thương hiệu mang lại. Còn với những bậc cha mẹ lần đầu tìm đến những chiếc nôi xinh xắn an toàn cho bé thì thương hiệu Vinanoi cho bé giấc ngủ say và ngon đến từng giây.

Chất liệu nôi điện cho bé Vinanoi VVN301 được chọn lọc cẩn thận

Với chất liệu gỗ thông tự nhiên, đã qua quá trình cắt tỉa nhẵn nhụi, không còn mũ nhựa, cứng cáp chắc chắn là ưu điểm ấn tượng khi lần đầu nhìn thấy.

Đa dạng mẫu mã

Với kiều dáng mẫu mã tiện dụng, bạn hoàn toàn dễ dàng sử dụng với thao tác đơn giản nhẹ nhàng, hoàn toàn không phát ra âm thanh trong quá trình tự động đưa nôi.

Thiết kế an toàn

Với các thanh chốt gài an toàn với 1 nút bật công tác thì bé dễ dàng thiu thiu ngủ còn cha mẹ bé có nhiều thời gian cho các công việc khác. Bên cạnh làm bằng các thanh gỗ mịn và sáng bóng cho chiếc nôi trở lên bắt mắt cho bé và mọi người trong gia đình. Chân đế nôi là toàn thân gồ được thiết kế với kiểu dáng vững chãi và bền đẹp với thời gian. Không thể thiếu là cần treo đồ chơi lúc lắc cho bé trên đình nôi.

nôi điện cho bé Vinanoi VNN301

Nôi điện cho bé Vinanoi VVN301

Nôi điện cho bé Vinanoi VNN301 đa năng

Ngoài ra với thiết kế thông minh là chiếc giường êm ái cho bé ngủ ngon khi bé là trẻ sơ sinh thì hiểu được các mong mỏi của bậc làm cha mẹ, nhà sản xuất đã phát minh ra chế độ làm thành cũi cho bé khi bước lên giai đoạn hiếu động ngồi bò bám vịn...thì bạn vẫn có thể sử dụng nôi để bé vui chơi trong nôi mà bậc cha mẹ hoàn toàn yên tâm. Khi bé cứng cáp hơn thì chiếc nôi điện cho bé Vinanoi VNN301 này lại thành một chiếc võng đưa cho bé với cân nặng lên tới 35 kg. Chỉ qua các thao tác tháo dỡ đơn giản chiếc nôi cho bạn những giờ phút thảnh thơi, đồng hành cùng bé trong những tháng này trẻ thơ.

Có thể thấy chiếc nôi điện cho bé Vinanoi VNN301  với một lần mua, người tiêu dùng sử dụng bền và suốt thời gian phát triển của bé. Quả là rất hữu ích cho những ai đang có dự định sắm cho con yêu mình những sản phẩm thông minh từ cải tiến công nghệ. Vậy hãy dành cho những thiên thần của bạn với chiếc nôi này nào! Truy cập ngay website: https://mevabeonline.com để đặt mua ngay cho bé. 

Xem thêm: Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua nôi điện cao cấp cho bé

MẸ BÉ ONLINE back to top