• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Nôi cho em bé có tốt không - nỗi niềm của nhiều cha mẹ

Nôi cho em bé có tốt không? - Đây là câu hỏi mà nhiều bậc phụ huynh quan tâm và lo lắng khi muốn cho bé nằm nôi để có thể rảnh tay và đồng thời mang đến cho bé giấc ngủ ngon. Để có câu trả lời, mời các bạn đọc thông tin trong bài viết sau!

Chúng ta không thể phủ nhận những tiện ích mà các loại nôi hiện đại mang lại, đây được xem là giải pháp hiệu quả giúp bé nhà bạn sự thoải mái và những giấc ngủ ngon.

Tuy nhiên nhiều bậc cha mẹ vẫn rất lo lắng trong việc sử dụng nôi cho trẻ.  

Để biết xem nôi cho em bé có tốt không, chúng ta hãy cùng phân tích đặc điểm của những dòng nôi phổ biến hiện nay để có cho mình câu trả lời nhé!

Nôi cho em bé có tốt không

Nôi gỗ tự nhiên cho bé

Đặc điểm của những loại nôi hiện nay

Với sự phát triển của nền công nghệ, hiện nay trên thị trường đã ra đời nhiều loại nôi với đa dạng kích thước và chủng loại, kèm theo đó là mẫu mã đẹp mắt cùng sự tiện ích vượt trội.

Và hiện tại, có 3 loại phổ biến như sau:

+ Nôi gỗ tự động:

Nôi cho em bé có tốt không? Nôi gỗ có tốt hay không? Nôi gỗ được làm từ gỗ tự nhiên như gỗ thông, gỗ quế…có mùi hương tự nhiên dễ chịu, mang đến sự hô hấp tốt cho trẻ, cảm giác ấm mát và an toàn.  

Nôi đưa tự động êm ái giúp trẻ có được giấc ngủ thật sâu. Các nan cũi được làm nhẵn đánh mịn, bóng tránh gây tổn thương cho trẻ.

+ Nôi sắt tự động:

Nôi cho em bé có tốt không? Nôi sắt với thiết kế khung sắt, gấp gọn nhanh chóng, tiện di chuyển kết hợp mùng lưới chống muỗi cho bé, hộp đưa nôi tự động.

Khung sắt của nôi rất chắc chắn kết hợp với bộ đưa tự động mạnh mẽ đem đến một giải pháp tuyệt vời trong việc bé nằm hoặc chơi thật thoải mái.

Nôi đưa nhịp nhàng, đều êm, giúp bé ngủ ngon, say, không bị giật mình thức giấc.

+ Nôi xách tay:

Sử dụng đệm cách nhiệt tốt có kết hợp đồ chơi. Lớp vải lót bên trong sử dụng chất liệu vải cao cấp, mềm mại, thông thoáng tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho bé.

Ngoài ra, chiếc nôi còn có mái che nắng có thể tháo rời, giúp bảo vệ bé một cách tốt nhất khỏi nắng bụi ngoài trời. Với những thông tin này, bạn đã có thể trả lời nôi cho em bé có tốt không rồi chứ?

Nôi cho em bé có tốt không

Sản phẩm nôi điện tự động hiện đại

Vậy nôi cho em bé có tốt không?

Chắc chắn nôi em bé là một lựa chọn tốt nhất nếu bạn chọn đúng sản phẩm chất lượng, an toàn cùng với đó là cách sử dụng hợp lý và không nên quá lạm dụng cho bé nằm nôi.

+ Sản phẩm có chất lượng tốt,  được sử dụng các chất liệu đạt tiêu chuẩn, kỹ thuật lắp ráp an toàn mang đến sự yên tâm cho mẹ và tốt nhất cho bé

+ Cần tạo chỗ nằm thoáng mát, sạch sẽ cùng nhiệt độ phòng hợp lý để bé luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu

+ Đảm bảo trẻ được no bụng trước khi ngủ khoảng 30 phút cũng như kiểm tra tả của trẻ xem có ướt không.

+ Tuy nhiên, bạn không nên cho bé nằm nôi quá nhiều để tránh ảnh hưởng về xương sống hay sự phát triển của trí não.

Qua bài viết này, hi vọng các mẹ đã có cho mình câu trả lời nôi cho em bé có tốt không và có thêm những kiến thức hữu ích trong việc chăm sóc giấc ngủ và sức khỏe của trẻ tốt nhất.

Để đảm bảo an toàn sức khỏe trẻ nhỏ cũng như giúp mẹ đỡ vất vả hơn trong việc chăm sóc con, hãy đến với Mevabeonline.com  để lựa chọn cho mình một chiếc nơi phù hợp nhất kèm theo mức giá và chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập tại địa chỉ website https://mevabeonline.com/

MẸ BÉ ONLINE back to top