• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Những điều cần biết khi có dự định mua nôi cho bé ngủ riêng

Nôi cho bé ngủ riêng - Bạn đã có dự định cho bé ngủ riêng, những chiếc nôi thiết kế phù hợp, tiện nghi, đảm bảo an toàn cho bé và tạo sự thích thú cho bé khi nằm trong nôi chắc chắn là sự lựa chọn khiến bạn hài lòng.

Dưới đây là những chia sẻ của mebeonline.vn về những điều cần biết khi cho bé ngủ trong nôi cho bé ngủ riêng và gợi ý giúp bạn chọn nôi đa năng cho bé đảm bảo hiệu quả sử dụng cao nhất, sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất so với thị trường. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Những điều cần biết khi cho bé ngủ trong nôi cho bé ngủ riêng

nôi cho bé ngủ riêng

VINANOI – Thương hiệu chuyên sản xuất nôi cho bé ngủ riêng uy tín nhất thị trường Việt Nam

Vì sao nên cho bé ngủ trong nôi cho bé ngủ riêng thay vì cho bé ngủ cùng ba mẹ ?

Theo nghiên cứu khoa học, trẻ nhỏ tuy hệ hô hấp còn non yếu nhưng cần lượng oxy cao gấp 2 lần người lớn; khi bé ngủ chung với ba mẹ sẽ gặp khó khăn khi lấy đủ lượng oxy cần thiết cho não bộ; bên cạnh đó, khi bé ngủ chung với ba mẹ dễ xảy ra tai nạn như bị đè nghẹt thở.

Khi nào nên cho bé ngủ riêng?

Các chuyên gia khuyến nghị các mẹ nên tập cho bé ngủ trong nôi cho bé ngủ riêng từ tuần thứ 4. Khi cho bé ngủ trong nôi ngủ riêng cả bé và mẹ đều có giấc ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn, an toàn hơn.

Những điều cần biết khi cho con ngủ trong nôi cho bé ngủ riêng

+ Hãy cho bé ngủ riêng khi gia đình đã chuẩn bị cho bé một chiếc nôi thật an toàn.

+ Hãy sử dụng các loại mền và nệm có chất liệu mềm mại để đảm bảo bé thật sự thoải mái và không bị khó thở khi ngủ.

+ Hãy cho bé ngủ ở nơi có ánh sáng thích hợp, không nên sử dụng quá nhiều thiết bị điện, điện tử để đảm bảo sự an toàn và tạo môi trường thuận lợi cho bé ngon giấc.

Gợi ý giúp bạn chọn nôi cho bé ngủ riêng  đảm bảo hiệu quả sử dụng cao nhất

nôi cho bé ngủ riêng

Mua nôi cho bé ngủ riêng VINANOI nhanh chóng tại mebeonline.vn

Khi mua nôi cho bé ngủ riêng, bạn hãy chọn nôi gỗ để tạo sự ấm áp, hài hòa với mọi không gian; bên cạnh đó gỗ tự nhiên có độ bền cao hơn hẳn.

Khi mua nôi cho bé, tốt nhất là bạn hãy đến cửa hàng chuyên bán nôi em bé, nôi đa năng, nôi đưa tự động,… và các sản phẩm chuyên dụng cho mẹ và bé tại shop mebeonline.vn. Đây là địa chỉ bán chuyên bán những sản phẩm đa năng của Công ty Cổ phần VINANOI - Thương hiệu được xuất sắc được người tiêu dùng bình chọn.

Nôi cho bé ngủ riêng VINANOI đảm bảo tính đa năng hiệu quả như vừa có thể làm nôi ru tự động, giường cho bé, cũi cho bé và võng cho người lớn. Để biết chi tiết hơn về sản phẩm, mời bạn xem thêm tại website https://mebeonline.vn .

Xem thêm: Nôi 2 tầng cho bé với sự tiện lợi – an toàn- chất lượng

MẸ BÉ ONLINE back to top