• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Nôi cho bé bằng gỗ chất lượng cao

Xã hội ngày càng phát triển, thời gian dành cho công việc ngày càng nhiều hơn, cùng với đó thời gian các bậc phụ huynh dành cho trẻ nhỏ ngày càng ít đi. Để giúp cho trẻ có một giấc ngủ sâu hơn cũng khiến các bậc phụ huynh yên tâm hơn, Ohmyshop đã mang đến cho các gia đình mẫu nôi cho bé bằng gỗ chất lượng cao.

Ưu điểm nôi cho bé bằng gỗ tại Ohmyshop

Các mẫu nôi gỗ cho trẻ của Ohmyshop có chất lượng hoàn thiện cực kì tốt và được chế tác 100% bằng gỗ nguyên chất, từ các loại gỗ thông, gỗ quế hay gỗ tự nhiên nhập khẩu.

Với rất nhiều kiểu thiết kế cùng với mẫu mã kích thước khác nhau phù hợp cho tất cả những trẻ từ độ tuổi sơ sinh cho đến 3 tuổi đều có thể thoải mái sử dụng. Không những thế, đi cùng với những chiếc nôi gỗ là trọn bộ vây, chăn, nệm, lưới võng cao cấp giúp cho trẻ có những giấc ngủ ngoan và sâu nhất đồng thời cũng đảm bảo an toàn cho bé.

Một ưu điểm nữa của nôi gỗ Ohmyshop đó là thiết bị giúp nôi tự đưa giống như có người đang ngồi đưa nôi cho trẻ ngủ rất tiện lợi.

Nôi gỗ cho bé

Khi sử dụng nôi của Ohmyshop các bậc phụ huynh sẽ tiết kiệm được được rất nhiều khi nôi được tích hợp nhiều tiện ích như:

- Nôi tự động, không cần người ru cho bé ngủ

- Thay cho giường sơ sinh cho bé

- Cũi vui chơi cho bé

- Võng đưa tự động trẻ em

Các mẫu nôi cho bé bằng gỗ chất lượng cao tại Ohmyshop

Nhanh tay truy cập website: https://ohmyshop.vn bạn sẽ được những nhân viên tận tình của công ty tư vấn cũng như tham khảo rất nhiều những mẫu nôi gỗ thiết kế đẹp và chất lượng tuyệt vời

Cũi gỗ quế Goldcat cho bé được làm hoàn toàn từ gỗ quế có mùi hương dịu và có tác dụng xua đuổi những côn trùng như muỗi tránh xa khỏi trẻ

Nôi điện cho bé VINANOI được làm từ gỗ thông cho chất lượng hoàn thiện tuyệt vời cùng với nhiều tính năng tiện ích

Nôi gỗ em bé tự động VINANOI được làm từ gỗ nhập khẩu Newzealand có thể điều chỉnh được các chế độ đưa nôi tạo nên sự thoải mái nhất cho trẻ

Nếu bạn đang có trẻ nhỏ hay đang có ý định sinh em bé hãy đến ngay với Ohmyshop để lựa chọn một mẫu nôi gỗ tuyệt vời nhất cho bé nhà mình nhé. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồ dùng mẹ và bé, Ohmyshop hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất cùng với đó là các chế độ bảo hành hấp dẫn.

Ohmyshop uy tín chất lượng

Quý khách có thể đến trực tiếp địa chỉ 82 Đường 45, P.Tân Quy, Q.7, Tp. Hồ Chí Minh hoặc liên hệ ngay tới số 0903 663 116 để được phục vụ

Ohmyshop – cung cấp những sản phẩm nôi cho bé bằng gỗ chất lượng cao

MẸ BÉ ONLINE back to top