• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Nôi cho bé 1 tháng tuổi - kinh nghiệm chọn sản phẩm phù hợp

Nôi cho bé 1 tháng tuổi giúp mẹ rảnh tay và mang đến cho bé những giấc ngủ ngon, và còn đảm bảo an toàn cho bé khi mẹ ra ngoài mà không may bé thức giấc. Đây chắc chắn là sản phẩm mà nhiều cha mẹ đang tìm kiếm.

Khi bé được 1 tháng tuổi, bé đã cứng cáp hơn lúc mới sơ sinh nên có thể dùng nôi được. Nôi cho bé 1 tháng tuổi là một vật dụng hữu ích giúp bé yêu có giấc ngủ ngon và mẹ có thể dành thời gian cho các công việc khác.

Nôi cho bé 1 tháng tuổi gồm những loại nào?

Trên thị trường hiện nay có 2 loại thiết kế  nôi cho bé 1 tháng tuổi là: nôi rung điện tự động và nôi xách tay. Mỗi loại đều có những ưu điểm riêng, nôi xách tay thường nhỏ gọn thích hợp với việc di chuyển ra bên ngoài, nôi có chức năng rung tự động bằng điện là trợ thủ đắc lực giúp bạn chăm sóc bé.

Khi lựa chọn được sản phẩm nôi cho bé yêu, các mẹ nên cân nhắc kỹ lưỡng từ việc có phù hợp với bé không, có thoải mái khi sử dụng không và phù hợp với kinh tế của gia đình. Trong đó khi các mẹ mua nôi cho bé 1 tháng tuổi thì nguyên tắc sử dụng nôi an toàn là rất quan trọng và là điều thực sự cần thiết có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của bé. 

 

Nôi cho bé 1 tháng tuổi

Nôi cho bé 1 tháng tuổi

Một số các lưu ý khi các mẹ sử dụng nôi cho bé 1 tháng tuổi

+ Không được rung lắc mạnh nôi, rung từ từ hoặc bật chế độ rung vừa phải cho bé có giấc ngủ sâu và không ảnh hưởng đến não bộ của bé.

+ Nôi cứng cáp, khoảng cách giữa các thanh chắn đủ rộng để bé không chui  đầu qua được.

+ Nên mua nôi mới cho bé, nôi cũ không đảm bảo độ an toàn cho bé.

+ Không nên để nhiều  đồ chơi trong nôi của bé vì khi ngủ bé có thể nằm đè lên đồ chơi hoặc chăn, gấu bông có thể làm cho bé ngạt thở.

+ Đặt vị trí của nôi ở thoáng đãng, mát mẻ, tránh đăt ở những nơi như ngay dưới kệ sách, bóng đèn, không đặt gần tủ lạnh, tivi,  máy tính,...Sóng điện từ sẽ làm ảnh hưởng đến sự phát triển của bé. Còn các đồ vật trên cao có thể rơi vào bé vô cùng nguy hiểm.

+ Thường xuyên cho bé ra khỏi nôi, tránh để bé nằm nôi quá nhiều có thể sẽ ảnh hưởng đến cột sống của bé yêu.

Nôi cho bé 1 tháng tuổi

Sử dụng nôi cho bé 1 tháng tuổi  an toàn


Tùy theo sở thích, các mẹ có thể lựa chọn nôi cho bé 1 tháng tuổi  kiểu xách tay hoặc rung điện tự động, kiểu cấu tạo bằng sắt hoặc bằng gỗ nhưng dù là loại nôi nào đi chăng nữa thì bạn cũng nên sử dụng nôi môt cách đúng đắn để không làm bé bị giật mình và bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về giấc ngủ của bé. Các mẹ có thể tham khảo thêm tại:https://mevabeonline.com/ để lựa chọn được chiếc nôi phù hợp nhất!

Xem thêm: Nên mua máy đưa võng loại nào tốt nhất dành cho bé?

MẸ BÉ ONLINE back to top