• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA NÔI TRẺ EM TỰ ĐỘNG

Nhưng trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nôi, vậy làm sao để chọn cho bé một chiếc nôi an toàn và đảm bảo chất lượng. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết sau đây.

Nôi trẻ em tự động

Cách chọn nôi trẻ em tự động tốt nhất

Nước sơn của khung nôi đảm bảo các tiêu chuẩn vì bé còn nhỏ và sức đề kháng còn yếu nên cần chú trọng vấn đề này. Sơn NC là loại sơn phù hợp và vô hại đối với trẻ nhỏ, nên sử dụng loại sơn này. Nguồn điện phải đảm bảo an toàn cho cả bé và mẹ, tránh các trường hợp xấu xảy ra. Độ phẳng của các thanh nẹp cần được chính xác để tránh bé bị cong vẹo cột sống khi nằm. Các góc cạnh hay khớp nối của khung cần được vát tròn để tránh gây trầy xước cho bé và dễ dàng tháo lắp để mẹ vệ sinh nôi.

Nôi tự động

Ưu điểm của nôi trẻ em tự động

Bộ đưa nôi tự động nhưng hoạt động rất êm ái không rung và gằn để cho bé luôn ngon giấc và thoải mái khi thức dậy. Nôi trẻ em tự động có bộ hẹn giờ tự đồng dừng để cài đặt và lòng nôi thoáng khí, rộng rãi. Hiện nay có nhiều loại nôi tự động có thể tích hợp nhiều chức năng như vừa làm nôi vừa là giường ngủ cho bé. Ngoài ra khi mẹ muốn ru tay hoặc dùng làm cũi, võng thì thao tác chuyển đổi vô cùng đơn giản và không hề rườm rà, mất thời gian.

Ưu điểm của nôi trẻ em tự động

Với những ưu điểm mà nôi trẻ em tự động mang lại cho bé và mẹ thì bạn còn chần chừ gì mà chưa sở hữu ngay cho mình một chiếc nôi hiện đại này. Đến với OhMyShop để nhận được những tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và hưởng những ưu đãi đặc biệt. OhMyShop chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng và chất lượng dành cho bé và mẹ nhằm đảm bảo an toàn và sức khỏe cho trẻ nhỏ.

MẸ BÉ ONLINE back to top