• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

nên mua nôi điện hay cũi? Sản phẩm nào mới tốt

Nên mua nôi điện hay cũi? Đây là nỗi lo lắng của nhiều bậc phụ huynh khi đang đắn đo giữa 2 sự lựa chọn. Mỗi sản phẩm đều có những ưu và nhược điểm riêng nên rất khó để đưa ra quyết định phù hợp.

Khi xưa, hầu hết trẻ nhỏ đều sử dụng cũi để ngủ hoặc chơi. Những năm trở lại đây, nôi điện xuất hiện như một giải pháp tối ưu cho giấc ngủ của bé. Cũi và nôi điện đều là những sản phẩm tuyệt vời giúp mẹ yên tâm hơn khi trông giữ bé. Nếu bạn chưa biết nên mua nôi điện hay cũi, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Tìm hiểu đặc tính để biết nên mua nôi điện hay cũi

Cũi cho trẻ nhỏ có ưu điểm gì?

Cũi cho trẻ nhỏ hầu hết được làm bằng gỗ nên rất chắc chắn, có thể dùng được trong thời gian dài từ lúc bé mới sinh cho đến khi lớn (tầm 3 hoặc 4 tuổi). Ngày nay, cũi được thiết kế thêm nhiều tính năng phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Vậy nên mua nôi điện hay cũi để phù hợp với bé?

Với các loại cũi, trẻ có thể tha hồ chơi và nằm ngủ một cách thoải mái, bởi sản phẩm được thiết kế rộng rãi, các mẹ không phải lo trẻ bị ngã ra ngoài. Nhiều sản phẩm cũi trẻ em có thể tháo rời và ghép lại thành một chiếc giường lớn hơn. Tính năng này thường gặp ở những thương hiệu cũi giường nổi tiếng, và được sử dụng khi bé đã lớn, không thích chơi cũi nữa.

nen-mua-noi-dien-hay-cui

Cũi giúp mẹ trông giữ bé một cách an toàn

Nôi điện cho bé có ưu điểm gì?

Nên mua nôi điện hay cũi? Hiện nay, có nhiều bố mẹ chuyển sang chọn lựa nôi điện cho trẻ. Sở dĩ như vậy là do nôi điện có bộ điều khiển tự động, đưa nôi một cách nhẹ nhàng giúp bé nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ngon. Nôi điện được thiết kế đẹp mắt, có trọng lượng nhẹ, đặc biệt sử dụng loại vải thoáng mát phù hợp với trẻ nhỏ. Điều quan trọng nhất khi dùng nội điện đó là vấn đề an toàn cho bé. Đối với trẻ nhỏ (dưới 1 tuổi) thì nôi điện là sản phẩm hoàn hảo cho giấc ngủ của bé. Nhưng khi bé đã lớn, biết đi, hay nghịch ngợm thì các mẹ lưu ý chỉ cho bé nằm nôi khi có sự trông giữ của người lớn.

Quyết định nên mua nôi điện hay cũi?

Nếu xét về giá trị sử dụng lâu dài thì cũi có phần vượt trội hơn nội điện, bạn có thể dùng cũi từ khi trẻ mới sinh cho đến khi trẻ đã lớn. Nếu xét về mức độ êm ái, mang đến cảm giác dễ chịu cho bé yêu thì nôi điện là sản phẩm tối ưu nhất.

nen-mua-noi-dien-hay-cui

Nôi điện giúp bé có được giấc ngủ ngon lành

Bài viết trên đây chắc đã giúp bạn hiểu được phần nào nên mua nôi điện hay cũi cho bé. Trước khi quyết định mua cũi hay nôi điện, bạn nên căn cứ vào sự phát triển của bé cũng như mục đích sử dụng. Nếu bạn chưa có câu trả lời chính xác, hãy đến với https://mevabeonline.com để được tư vấn và hỗ trợ. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp nhất.

Xem thêm: Nôi cho bé ngủ chung với bố mẹ

MẸ BÉ ONLINE back to top