• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Nên mua máy đưa võng tự động nào tốt nhất cho trẻ?

Hiện nay, trên thị trường có rất đa dạng các sản phẩm võng đưa tự động cho bé với công dụng, tính năng và giá cả khác nhau, vì vậy khiến các phụ huynh phân vân không biết nên chọn loại võng tự động nào phù hợp và tốt nhất cho bé yêu nhà mình… Vậy mua máy đưa võng tự động nào tốt nhất cho bé? Câu trả lời đã có, đó là máy đưa võng TS với những ưu điểm tuyệt vời sau đây:

máy đưa võng tự động

Nên mua máy đưa võng tự động nào tốt nhất cho trẻ?

  • Nguyên liệu của máy TS: máy được làm bằng nhựa, chịu lực tốt, bền, đặc biệt rơi không vỡ, có thể sử dụng trong nhiều năm. Đặc biệt hơn, máy đưa võng tự động TS có thể chạy liên tục trong thời gian 24/24 mà không bị hư hỏng.
  • Máy đưa võng TS sử dụng nguồn điện: 0 – 15 VDC ở mức an toàn, không bị giật khi chạm tay vào, hoàn toàn an toàn tuyệt đối cho bé, nên cha mẹ có thể yên tâm khi sử dụng máy đưa võng tự động TS cho con, ngay cả khi cha mẹ bận việc và không thể trực tiếp ngồi bên cạnh trông con.
  • Lắp đặt máy đưa võng TS: Lắp đặt máy đưa võng với võng xếp, không cần bất cứ dụng cụ hỗ trợ nào khác như kềm, ốc vít hay cờ lê mà có thể dễ dàng lắp được máy đưa võng bằng tay cực kỳ đơn giản và nhanh gọn.
  • Đặc điểm vượt trội mà máy đưa võng TS có là sự hoạt động cực ổn định, chạy bền và êm, không giật cục, giúp bé yêu ngủ ngon và không giật mình khi đang ngủ say.
  • Sản phẩm máy đưa võng tự động TS được thiết kế có rất nhiều chế độ với tốc độ đưa khác nhau, khả năng chịu tải của sản phẩm từ nhỏ đến lớn: 40kg, 90kg và 120kg.
  • Máy đưa võng tự động được làm bằng nhựa nên rất gọn nhẹ và tiện lợi, cha mẹ có thể dễ dàng vận chuyển, di chuyển theo sử dụng cho bé khi cần.
  • Vì sử dụng nguồn điện 0 – 15 VDC nên sản phẩm máy đưa võng TS giúp tiết kiệm điện rất hiệu quả, ước tính tiêu thụ hết khoảng 4 kw/năm, giúp cha mẹ tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với những loại máy đưa võng khác trên thị trường.
  • Sản phẩm máy đưa võng tự động TS không chỉ có chất lượng tốt mà giá bán rẻ, phù hợp túi tiền với tất cả các phụ huynh, tiết kiệm chi phí.

máy đưa võng tự động

Nên mua máy đưa võng tự động nào tốt nhất cho trẻ?

Địa điểm mua máy đưa võng tự động nào tốt?

máy đưa võng tự động

Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp sản phẩm máy đưa võng tự động, Onlyshop là đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín chất lượng trên thị trường hiện nay. Hãy liên hệ ngay với Ohmyshop.vn để được tư vấn chi tiết và chọn mua máy đưa võng phù hợp với bé yêu nhà bạn.

MẸ BÉ ONLINE back to top