• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Nên hay không nên sử dụng võng tự động cho bé

Trong thời hiện đại ngày nay máy võng tự động cho bé là một thiết bị không thể thiếu của mỗi gia đình có con nhỏ.

Bởi nó là cứu cánh cho các ông bố, bà mẹ giảm bớt gánh nặng trong công việc chăm sóc con. Với  sự tiện ích cũng như công dụng tuyệt vời của nó mang lại chắc hẳn sẽ mang lại những giấc ngủ êm ái cho bé yêu.

Có nên sử dụng võng tự động cho giấc ngủ của bé?

Mỗi em bé được sinh ra và lớn lên đều được ấp ôm trong vòng tay yêu thương của cha mẹ ngay từ những giấc ngủ. Xưa kia các em bé được ru ngủ trên những  chiếc võng được đan thủ công và mắc cố định vào vách tường hoặc cột nhà. Nhưng ngày nay với sự cải tiến của công nghệ những chiếc võng tự động đã ra đời khắc phục những hạn chế của chiếc võng xưa cũ.

võng tự động cho bé

Võng  tự động cho bé

Võng tự động cho bé là những chiếc võng  được gắn thiết bị có tính năng tự động dịch chuyển tạo thành lực đưa võng qua lại. Thiết bị máy đưa võng là bộ phận biến điện năng thành cơ năng làm võng chuyển động. Những vòng đưa êm êm theo nhịp nhẹ nhàng chuyển động giữ cho trẻ được giấc ngủ sâu.

Những lợi ích võng tự động mang lại

  • Võng  sẽ tự chuyển động qua lại trong suốt thời gian bé ngủ nên bố mẹ sẽ không còn phải mất hàng giờ để ngồi ru con ngủ vì sợ bé thức giấc, thay vào đó bố mẹ có nhiều thời gian làm việc khác khi con ngủ
  • Võng đưa tự động sẽ được chạy liên tục và rất êm không phát ra bất kỳ tiếng kêu khó chịu nào trong khi hoạt động. Chính vì thế sẽ giúp bé ngủ sâu giấc hơn, không bị giật mình.
  • Máy có bộ điều khiển để bạn có thể điều chỉnh tốc độ đưa nhanh hay chậm
  • Hầu hết máy được thiết kế nhỏ gọn, có bánh lăn để bạn dễ dàng di chuyển

Với những công dụng vượt trội này của võng tự động sẽ giảm được rất nhiều trong việc chăm bé nhà bạn và giúp cho bé có những giấc ngủ ngon hơn.

võng tự động cho bé

Võng điện tự động

Tuy nhiên có nhiều người cho rằng khi cho bé nằm võng tự động sẽ làm ảnh hưởng đến cột sống của trẻ. Điều này chỉ đúng nếu như bố mẹ đặt bé nằm sai tư thế. Nếu bé được nằm đúng tư thế thì bố mẹ hoàn toàn không phải lo lắng về điều này. Chính vì vậy bố mẹ phải thật lưu ý đảm bảo cho con nằm võng đúng cách để đảm bảo sức khỏe cũng như sự phát triển toàn diện của trẻ sau này.

Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay một chiếc võng tự động cho bé yêu để con luôn được nâng niu ngay cả trong giấc ngủ.

Mọi chi tiết tham khảo tại Oh My Shop trên website: http://ohmyshop.vn/


MẸ BÉ ONLINE back to top