• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Mua máy đưa võng ở đâu chất lượng

Nhằm giúp cho những bé hay khóc và khó ngủ, việc mua máy đưa võng ở đâu phải càng được quan tâm để chọn được một sản phẩm chất lượng nhất.

mua máy đưa võng ở đâu

Ưu điểm của máy đưa võng chất lượng

Máy đưa võng hiện nay được cấu tạo từ các linh kiện làm bằng thép rất bền bỉ, chắc chắn và chịu được lực từ 85kg đến 100kg. Phần mô tơ có tính chuyển động đều đem đến những nhịp đưa nhẹ nhàng giúp bé hoặc những người sử dụng có tính dể chịu nhất.

Các bộ phận adapter có nguồn điện 220V và nguồn điện ra chỉ nằm mức dưới 12V chính vì vậy sẽ có tính năng rất an toàn và tiết kiêm được điện.

Các bộ phận máy có tiện ích điều chỉnh tốc độ nhanh và chậm , nhẹ nhàng. Sức máy chạy êm không có việc bị rung lắc hay bị giật. Ngoài ra, bộ máy thường có khối lượng chỉ 1,5kg và được trang bị những hệ thống giảm sốc nên sẽ chạy nhịp nhàng, êm ái không làm bé bị giật mình khi ngủ.

mua máy đưa võng ở đâu

Mua máy đưa võng ở đâu uy tín

Nếu bạn đang phân vân về việc mua máy đưa võng ở đâu chất lượng uy tín thì hãy đến với công ty Vinanoi. Đây là một trong những đơn vị chuyên sản xuất về những mặt hàng gia dụng phỏ biến trong gia đình và các loại thiết bị điện tử.

mua máy đưa võng ở đâu

Tại sao nên mua máy đưa võng tại Vinanoi

Công ty Vinanoi bao gồm những thành viên có nhiều kinh nghiệm cũng như các tâm huyết của mình trong các lĩnh vực chuyên sản xuất cũng như phân phối mặt hàng trong gia đình để phục vụ mẹ và bé. Đến đây bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn chọn mua sản phẩm chất lượng cũng như có một chế độ bảo hành sản phẩm tốt nhất với mức giá cực kỳ ưu đãi.

Trên đây là những thông tin về việc mua máy đưa võng ở đâu tốt. Hãy truy cập vào trang web www.ohmyshop.vn để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

MẸ BÉ ONLINE back to top