• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Máy đưa võng em bé tự động

Máy đưa võng em bé tự động chính là sản phẩm thông minh dành cho các bà mẹ thông thái. Giấc ngủ luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển toàn diện về trí tuệ cũng như thể lực của bé, chính vì vậy, là một bà mẹ, không ai lại không muốn dành trọn cho con giấc ngủ ngon lành.

Máy đưa võng em bé tự động

Máy đưa võng em bé tự động

Máy đưa võng em bé tự động – con ngủ ngon, mẹ nhàn dỗi

Máy đưa võng em bé tự động là sản phẩm thông minh, là sự kết hợp của chiếc võng truyền thống và lôi điện tự động mang đến nhiều ưu điểm vượt trội.

Giấc ngủ luôn đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển toàn diện về thể lực cũng như trí tuệ của con nhỏ. Chính vì vậy, mỗi bà mẹ đều luôn muốn chăm chút cho giấc ngủ của con thêm trọn vẹn. Tuy nhiên, làm sao để bé trọn giấc ngủ ngon là một câu hỏi thách thức các bà mẹ hiện đại, bởi lẽ, ngoài công việc chăm con ở nhà họ còn phải lo bao công việc ngoài xã hội, chính vì thế, họ không có nhiều thời gian để ru con ngủ cũng như quá kiệt sức để chăm lo cho việc này. Xuất phát từ chính thực tế nhu cầu này, chiếc võng em bé tự động chạy bằng điện công năng này đã ra đời.

Với thiết kế chắc chắn cho bé thỏa mái nằm, lật, chơi đùa bên trong, chiếc võng này chính là công cụ thần thánh mà bất cứ bà mẹ bận rộn nào cũng cần tìm đến. Từ nay, không cần dùng tay để đưa võng, không cần tốn quá nhiều thời gian để ru con trên tay nữa, mọi việc đã có võng đưa em bé tự động lo.

Máy đưa võng em bé tự động

Sở hữu ngay máy đưa võng em bé tự động

Những chiếc võng đưa tự động này được thiết kế đong đưa nhịp nhàng, cho bé say vào giấc ngủ ngon và nhanh hơn.

Ưu điểm vượt trội từ máy đưa võng em bé tự động

Máy đưa võng em bé tự động đem đến nhiều ưu điểm siêu việt, là lựa chọn thông minh cho các bà mẹ đang nuôi trẻ nhỏ:

Sử dụng linh kiện nhập khẩu cao cấp, chính hãng

Lắp ráp dễ dàng, vệ sinh nhanh chóng

Các mối hàn chắc chắn, đảm bảo sử dụng không gây tiếng ồn

Sử dụng nguồn điện thông dụng cho khả năng điều chỉnh nhịp điệu nhanh, chậm theo ý thích.

Máy đưa võng em bé tự động

Máy đưa võng em bé tự động – cứu tinh của mẹ

Sản phẩm độc đáo máy đưa võng em bé tự động đã có mặt tại hệ thống OhMyShop với giá vô cùng ưu đãi, cùng đến và rinh ngay em nó về.

MẸ BÉ ONLINE back to top