• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Kinh nghiệm mua và sử dụng máy đưa võng chất lượng

Máy đưa võng chất lượng phải phụ thuộc vào thiết kế, bộ máy và giá cả để giúp cho người sử dụng bền bỉ, tiết kiệm điện năng cũng như mang đến một giấc ngủ ngon của bé và gia đình.

Máy đưa võng chất lượng

Thiết kế cấu tạo của máy đưa võng

Để có được một máy đưa võng chất lượng bạn cần phải chọn một sản phẩm có tính đưa với trọng lượng cao. Bộ máy phải hoạt động một cách nhẹ nhàng êm ái và không hề phát ra tiếng động. Ngoài ra, các máy phải hoạt động trơn tru linh hoạt, không giật cũng không lắc bất ngờ làm mất giấc ngủ của bé.

Máy đưa võng chất lượng

Giá cả của máy đưa võng

Máy đưa võng hiện nay rất phù hợp với nhiều túi tiền tài chính của người tiêu dùng với mức giá rất phải chăng, tuy nhiên bạn cũng nên tìm đến một đơn vị chuyên cung cấp, sản xuất và phân phối máy để được hỗ trợ tốt nhất.

Máy đưa võng chất lượng

Những lưu ý khi sử dụng máy đưa võng

Bạn chỉ nên cho bé sử dụng máy đưa võng khi bé đã trên 3 tháng tuổi, lúc đầu sử dụng máy đưa võng chất lượng bạn phải điều chỉnh ở tốc độ vừa phải và khi bé đã ngủ say thì mới điều chỉnh tốc độ chậm lại, tuy nhiên để không ảnh hưởng đến thần kinh của bé thì bạn không nên để võng đưa quá lâu.

Khi sử dụng máy bạn phải cho bé nằm đúng tư thế để không ảnh hưởng đến quá trình phát triển xương. Ngoài ra bạn hãy lót thêm một tấm chiếu, hay tấm khăn để lưng của bé được nâng đỡ tốt nhất.

Trên đây là những kinh nghiệm về mua và sử dụng máy đưa võng chất lượng nếu có những thắc mắc cũng như muốn mua một sản phẩm bền bỉ hãy truy cập vào www.ohmyshop.vn để được hỗ trợ và tư vấn về máy đưa võng tốt nhất

MẸ BÉ ONLINE back to top