• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Kinh nghiệm lựa chọn võng xếp chất lượng tốt

Võng là vật dụng rất hữu ích cho mọi nhà và có thể sử dụng thuận tiện ở bất cứ đâu. Dù là thành thị hay nông thôn, chiếc võng xếp khung thép luôn giúp bạn dễ dàng ngả lưng sau những giờ làm việc căng thẳng, rủ bỏ mọi muộn phiền, lo âu, đung đưa nhẹ nhàng theo làn gió hiu hiu mát và đánh một giấc thật say.

Trên thị trường có rất nhiều loại võng xếp được ưa chuộng, trong đó phải kể đến là võng xếp khung thép Vinanoi, một trong những đơn vị tiên phong trong ngành phân phối chính hãng sản phẩm Mẹ và Bé. Võng xếp Vinanoi đem lại cho người dùng một cảm giác rất thư thái khi nằm võng vào mỗi buổi sáng, vừa đọc báo, vừa nhăm nhi tách cà phê thơm ngon. Không chỉ vậy, chiếc võng xếp đa năng còn là chốn ngủ thân quen cho những buổi trưa hè nóng nực, nằm đung đưa là quên ngay cái oi bức, khó chịu. Đặc biệt nhà có trẻ nhỏ sẽ không thể thiếu võng xếp, nó giúp ru bé ngủ nhanh chóng tạo điều kiện cho bố mẹ có thêm thời gian làm các công việc khác.

 

Để đánh giá chất lượng về sản phẩm võng xếp Vinanoi, chúng ta sẽ phân tích cụ thể từng hạng mục bên dưới như sau;

- Về chất liệu khung

Võng xếp Vinanoi phi 32 được sản xuất từ chất liệu thép cao cấp, sơn tĩnh điện cho độ bền đẹp theo năm tháng, mang đến khả năng chịu tải trọng tĩnh lên đến 200kg, có thể nằm được 2 người vô tư. Cùng với đó là khả năng chống han gỉ và bền chắc trong suốt quá trình sử dụng.

- Về kiểu dáng thiết kế

Sản phẩm võng xếp khung thép phi 32 được nhà sản xuất Vinanoi sở hữu thiết kế tinh tế cùng kiểu dáng sang trọng, hiện đại, mạnh mẽ, ốc định vị lớn, bản lề rộng chắc chắn nhằm đáp ứng yêu cầu của các khách hàng khó tính nhất.

- Dễ dàng di chuyển

Trong đó điều đặc biệt là võng xếp Vinanoi nhờ trọng lượng nhẹ, kết cấu linh hoạt vì thế những sản phẩm này dễ dàng tháo lắp và mang theo bất cứ nơi đâu khi cần nên rất thuận tiện cho người sử dụng.

 

Thiết kế lưới võng với size lớn kích thước D x R : 220x60 (cm) thoải mái khi nằm, chất liệu lưới làm từ 100% Polyeste cực kỳ mềm mại cùng thiết kế hai lớp chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng. Nhờ vậy mà chúng mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái tuyệt đối mỗi khi nằm. Chính nhờ những ưu điểm đặc biệt kể trên đây mà sản phẩm võng xếp mang thương hiệu Vinanoi chính hãng xứng đáng là lựa chọn tin cậy, chất lượng và vô cùng an toàn dành cho người sử dụng.

Nếu chỉ xem về thông tin cơ bản của sản phẩm, chắc chắn sẽ khiến nhiều người đắn đo không biết sản phẩm thực tế dùng có tốt không ? Vì thế, Mẹ Bé Online luôn update những phản hồi từ các khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm Võng xếp khung thép Vinanoi để bạn đọc có thêm cái nhìn khách quan hơn khi quyết định chọn mua sản phẩm phù hợp với mình.

 

Là đại lý lâu năm chuyên phân phối các sản phẩm chính hãng Vinanoi, chúng tôi luôn tự hào về chất lượng sản phẩm mang lại cho khách hàng, với mong muốn giúp các khách hàng có cơ hội trải nghiệm hàng Việt Nam chất lượng cao. Để mua được sản phẩm võng xếp khung thép chính hãng Vinanoi một cách nhanh nhất, chỉ cần liên hệ Mẹ và Bé Online qua Hotline 0903 663 116 để được tư vấn tận tình và giao hàng tận nơi.

 

MẸ BÉ ONLINE back to top