• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Kinh nghiệm chọn nôi em bé các mẹ không thể bỏ qua

Bạn muốn chọn nôi em bé? Hãy tham khảo những điều lưu ý dưới đây để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp, không gây bất tiện trong quá trình sử dung. Tránh trường hợp mua về mà không dùng được lại phải mất thời gian và chi phi đi chọn mua sản phẩm khác.

Kinh nghiệm chọn nôi em bé bạn không thể bỏ qua

Chú ý khi lựa chọn chất liệu cho nôi em bé

Hiện nay, nôi em bé thường được thiết kế chủ yếu bằng chất liệu gỗ hoặc sắt. Những chiếc nôi gỗ mang tới cảm giác sang trọng, vững chãi, dễ lau chùi. Còn những sản phẩm được làm bằng chất liệu sắt thì có độ bền cao, dễ tháp lắp và di chuyển dễ dàng, sản phẩm còn có thể tháo rời để xếp gọn gàng, phù hợp với những gia đình sở hữu căn hộ chật. Bởi vậy, tùy thuộc vào túi tiền mà bạn quyết định lựa chọn chất liệu phù hợp cho sản phẩm này.

nôi em bé

Chú ý tới chất liệu của nôi

Với lớp vải bọc quanh nôi, các mẹ nên lựa chọn loại vải bền, không bị rách khi di chuyển. Bởi đây là lớp màn chống muỗi vào vảo vệ cho bé trong khi ngủ, do đó cần phải lựa chọn thật cẩn thẩn. Ngoài ra, bạn cũng không nên lựa chọn lớp vải có thiết kế quá dày bởi sẽ gây nóng bức vào mùa hè.

Không chỉ có vậy, bạn nên chọn những chiếc nôi em bé có thiết kế lớp vải lót dưới đáy nôi dạng lưới để không động nước tiểu và mang tới cảm giác thông thoáng cho bé khi sử dụng.

Chú ý tới  kết cấu của nôi

Bạn nên lựa chọn những chiếc nôi có khung thiết kế chắc chắn. Cần kiểm tra độ bằng phẳng của lớp ván dưới nôi để không làm ảnh hưởng tới cột sống của bé khi sử dụng. Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng các mẹ nhớ kỹ khi đi mua nôi em bé nhé!

nôi em bé

Lòng nôi thiết kế rộng và thoáng mát

Lòng nôi phải có thiết kế rộng rãi, thoáng mát. Phía dưới đáy nôi không bị trũng để mang tới cảm giác dễ chịu khi nằm ngủ và chơi đùa khi thức giấc.

Với những chiếc nôi được thiết kế bằng sắt thì các khớp nối, vách ngăn và giá đỡ phải được tháo lắp dễ dàng để vệ sinh và lau chùi. Những chi tiết nhỏ như: móc kim loại, khóa kéo, ốc vít không sắc cạnh, thành nôi phải mịn để không gây tổn thương cho bé.

Chọn màu sắc cho nôi

Màu sắc cũng là yếu tố các mẹ nên chú ý khi chọn nôi em bé. Nên lựa chọn những gam màu tươi vui như: xanh lá, xanh dương, hồng, cam…để kích thích sự linh hoạt của bé. Đồng thời giúp bé nhận biết màu sắc tốt hơn. Không nên lựa chọn những gam màu tối bởi bạn sẽ khó phát hiện được bụi bẩn cũng như côn trùng bám trên nôi.

nôi em bé

Chọn màu sắc của nôi cho bé

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn màu sắc của nôi phù hợp với giới tính và độ tuổi của bé. Với bé trai thì nên lựa chọn màu xanh, còn bé gái thường thích gam màu hồng, đỏ, vàng…

Chú ý tới tính năng của sản phẩm

Bạn nên lựa chọn những chiếc nôi em bé có tính năng ru tự động để mang tới sự tiện lợi cho bé trong quá trình sử dụng. Bạn cũng không phải mất thời gian để đưa nôi cho bé và có thể làm những việc khác trong thời gian bé ngủ.

nôi em bé

Lựa chọn nôi có chức năng ru tự động

Tuy nhiên, bạn cần chú ý lựa chọn những sản phẩm có chất lượng cao, hoạt động nhẹ nhàng và êm ái, tránh gây tiếng ồn để đảm bảo cho bé luôn có giấc ngủ ngon. Nôi tự động có thiết kế nhiều mức độ đung đưa khác nhau, có những sản phẩm còn có chế độ hẹn giờ rất tiện lợi.

Chọn mua của nhà sản xuất uy tín

Sản phẩm nôi em bé đang có nhu cầu lớn trên thị trường, do vậy bạn nên lựa chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín để có chất lượng cao, sở hữu chiếc nôi được thiết kế an toàn cho bé trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, nên chọn mua những sản phẩm có tem chống hàng giả và ưu tiên sử dụng sản phẩm được sản xuất trong nước và của nhà sản xuất uy tín, có nhiều kinh nghiệm.

Mua nôi em bé ở đâu uy tín?

Sản phẩm nôi em bé của OhMyShop là sản phẩm chất lượng cao đang được nhiều người lựa chọn hiện nay. Được sản xuất từ những nguyên liệu chất lượng cao và an toàn cho bé trong quá trình sử dụng như: chất liệu gỗ tự nhiên, vải, lưới, con lắc…sử dụng sản phẩm chất lượng cao.

Nôi em bé được thiết kế và sản xuất bởi công ty và trực tiếp phân phối ra ngoài thị trường, do đó sản phẩm có chất lượng cao và có giá thành tốt nhất hiện nay. Ngoài ra OhMyShop còn liên kết với một số hãng sản xuất uy tín khác để mang tới sản phẩm đa dạng dành cho người tiêu dùng. Liên hệ ngay để được tư vấn chi tiết về sản phẩm này.

MẸ BÉ ONLINE back to top