• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Hướng dẫn cách sử dụng máy đưa võng tự động đúng cách

Hẳn các mẹ đang rất là quan tâm và tìm kiếm thông tin liên quan đến máy đưa võng tự động hay võng xếp tự động dành cho bé yêu của mình – một sản phẩm của công nghệ giúp bé yêu ngủ ngon giấc và các bà mẹ đỡ vất vã hơn. Tuy rất tiện lợi và hữu ích trong việc mang cho bé giấc ngủ nhưng việc sử dụng máy đưa võng tự động cũng phải đúng cách để giúp bé yêu phát triển một cách tự nhiên và toàn diện nhất. Sau đây chúng tôi sẽ đưa những lưu ý, hướng dẫn cách sử dụng máy đưa võng tự động:

cách sử dụng máy đưa võng tự động

Hướng dẫn cách sử dụng máy đưa võng tự động đúng cách

Hướng dẫn cách sử dụng máy đưa võng tự động

  • Bạn chỉ nên cho bé yêu ngủ võng hay dùng máy đưa võng tự động vào những giấc ngủ ban ngày, vào ban đêm các mẹ nên cho bé ngủ giường để hệ xương bé phát triển toàn diện hơn.

cách sử dụng máy đưa võng tự động

Cách sử dụng máy đưa võng tự động

  • Khi sử dụng võng ngủ, nhiều ông bố bà mẹ có suy nghĩ rằng phải đưa võng thật mạnh thì bé mới nhanh ngủ và ngủ ngon hơn, đây là quan niệm sai lầm và thật sự không tốt cho sức khỏe của bé, vì khi để máy tác động lực quá mạnh sẽ làm cho võng giao động cưỡng bức, sẽ khiến cho bé bị chóng mặt, và dẫn đến giấc ngủ không được tự nhiên, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bé. Vì vậy, cha mẹ cần lưu ý đưa võng cho bé với mức độ vừa phải.
  • Trẻ mấy tháng tuổi thì dùng được máy đưa võng tự động? Cha mẹ chỉ nên sử dụng võng đưa tự động cho bé nằm trong độ tuổi từ 1 tháng tuổi cho đến 3 tuổi, bé dưới 1 tháng tuổi thì cha mẹ không nên dùng hoặc nếu dùng thì phải đưa võng thật nhẹ vì não trẻ lúc này còn yếu.

cách sử dụng máy đưa võng tự động

Hướng dẫn cách sử dụng máy đưa võng tự động đúng cách

Để có được tác dụng và sử dụng hiệu quả hãy xem xét cách sử dụng máy đưa võng tự động đúng cách để đảm bảo bé yêu lớn lên một cách tự nhiên, an toàn và tốt nhất nhất.

Liên hệ ngay tại Ohmyshop.vn để xem sản phẩm và đặt hàng ngay hôm nay.

MẸ BÉ ONLINE back to top