• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Ghế ngồi ăn bột cho bé – Để bữa ăn thêm hoàn hảo hơn

Tầm quan trọng của ghế ngồi ăn bột cho bé là gì? Phân loại ghế ngồi ăn bột cho bé? Mua ghế ăn bột cho bé ở địa chỉ nào uy tín, chất lượng nhất?

Thay vì mất thời gian và công sức khi vừa cho bé ăn vừa phải chơi với bé, sản phẩm ghế ngồi ăn bột cho bé sẽ giúp bé ăn nhanh và tập trung hơn, hỗ trợ cha mẹ trong việc chăm sóc trẻ. Vậy ghế ngồi ăn bột có điểm gì nổi bật? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết sau.

Tầm quan trọng của ghế ngồi ăn bột cho bé

So với phương pháp cho bé đi ăn rong truyền thống của người Việt Nam thì ghế ngồi ăn bột cho bé mang tới những lợi ích tốt cho trẻ như:

- Trẻ tập trung hơn vào bữa ăn, không bị phân tán bởi các hoạt động khác như nô đùa, chạy nhảy, Nhờ đó, hệ tiêu hóa làm việc cũng tốt hơn và cơ thể của trẻ được hấp thu tối đa các chất dinh dưỡng

- Trẻ có thể hình thành được những thói quen và thao tác ăn cơm như dùng bát, dùng thìa.

Phân loại ghế ngồi ăn bột cho bé

Trên thị trường hiện nay có 3 loại ghế ngồi ăn bột cho bé phổ biến, được phân loại dựa trên chất liệu của ghế, bao gồm: Ghế bằng nhựa, bằng gỗ và ghế rung đa năng.

Ghế ăn bột bằng nhựa

Ghế ăn bột bằng nhựa cho bé được các thương hiệu nổi tiếng sử dụng rộng rãi nhờ sự gọn nhẹ, có thể tháo gấp dễ dàng và tạo thuận tiện cao khi di chuyển. Bên cạnh đó, khay của ghế cũng tháo rời được để vệ sinh nên mang tính cơ động cao, thoải mái khi mang đi du lịch hoặc đi nhà hàng, dạo phố,…

Tuy vậy, ghế ngồi ăn dặm bằng nhựa lại thiếu đi sự chắc chắn, vững chãi, thời gian sử dụng bị hạn chế hơn những dòng ghế khác.

Ghế ăn bột bằng gỗ

Ghế ăn bột bằng gỗ rất chắc chắn, khó bị xô ngã. Thân ghế dễ dàng điều chỉnh với 3 – 4 mức độ cao thấp khác nhau. Nhờ chất liệu gỗ nên thiết kế của ghế dễ hòa hợp với không gian của phòng ăn.

Ghế ăn bột cho bé bằng gỗ cũng có một vài hạn chế như nặng, cồng kềnh gây khó khăn trong khi di chuyển. Vì thế, loại ghế này chỉ dùng trong gia đình, không mang đi du lịch hoặc tới các địa điểm khác được.

Ghế ngồi ăn bột cho bé bằng gỗ

Ghế rung đa năng

Ghế rung đa năng giúp bé ăn được trong tư thế ngả hoặc nằm. Tuy nhiên, cha mẹ cần cân nhắc trước khi mua loại ghế này cho bé bởi khi lớn, bé sẽ bắt đầu quậy, không muốn nằm im một chỗ nữa nên rất khó để bé ngồi yên. Hơn nữa, sản phẩm cũng không trang bị bàn ăn nên bé không tập ăn một mình được.

Ghế rung đa năng cho bé ăn dặm

Trên đây là một vài mẫu ghế ăn bột cho bé đang hot nhất trên thị trường, để tìm hiểu thêm về sản phẩm và các thiết bị cho trẻ khác như xe đẩy, xe lắc, xe tập đi, bạn có thể tham khảo tại website https://ohmyshop.vn/

MẸ BÉ ONLINE back to top