• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Địa chỉ mua nôi gỗ trẻ em giá rẻ

Nôi gỗ trẻ em là một trong những sản phẩm thường được các gia đình đang nuôi con nhỏ lựa chọn làm dụng cụ gia đình cho thành viên nhỏ bé của mình. Nôi gỗ trẻ em giá rẻ cũng là sản phẩm được các shop bán hàng dành cho trẻ em làm sản phẩm kinh doanh chủ đạo cho việc kinh doanh của họ. Một sản phẩm nôi gỗ có tuổi thọ lâu dài, không dễ dàng bị ăn mòn, hỏng hóc có thể dùng cho nhiều lớp trẻ em được sinh ra do đó gia đình có thể tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể so với việc sử dụng những chủng loại nôi trẻ em được chế tạo bởi các chất iệu khác.

Nôi gỗ trẻ em giá rẻ

nôi gỗ trẻ em giá rẻ

Một số ưu điểm của nôi gỗ trẻ em giá rẻ

Phần lớn những sản phẩm nôi gỗ trẻ em lưu hành trên thị trường hiện nay đều được chế tạo từ chất liệu gỗ tự nhiên, có độ bền cao. Ví dụ như những sản phẩm nôi gỗ của VINANOI được bán tại Ohmyshop đều được sản xuất từ chất liệu gỗ thông tự nhiên nhập khẩu về Việt Nam. Chất liệu gỗ thông có đặc tính thiên nhiên ưu đãi về mặt chống mối mọt tự nhiên mà không cần qua hóa chất xử lý như một số loại gỗ khác. Do đó nôi gỗ trẻ em giá rẻ của VINANOI đảm bảo sức khỏe cho bé khi nằm ngủ hoặc hoạt động trong không gian nôi.

Nôi gỗ trẻ em giá rẻ

nôi gỗ trẻ em giá rẻ bằng gỗ tự nhiên

Nôi gỗ trẻ em có độ an toàn cao. Ở đây nói đến độ an toàn khi bé ngủ mà không cần người lớn luôn ở bên cạnh trông chừng bởi vì thành nôi cao, không gian mặt phẳng dùng cho bé nằm ngủ có độ rộng hợp lý bé sẽ không có nguy cơ rơi ra ngoài hay gặp những sự cố khác khi ngủ. Khi bé đến độ tuổi biết tập đi, nôi gỗ cũng bảo vệ an toàn cho bé, hạn chế bé chạm vào những vật dụng có thể gây thương tích cho bé.

Nôi gỗ không chiếm dụng nhiều không gian trong gia đình.

Mua nôi gỗ trẻ em giá rẻ tại Ohmyshop

Nôi gỗ trẻ em giá rẻ

sản phẩm nôi gỗ trẻ em giá rẻ tại Ohmyshop

Nôi gỗ trẻ em bán tại Ohmyshop là những sản phẩm nôi gỗ trẻ em giá rẻ phù hợp với túi tiền của khách hàng. Ngoài ra nôi gỗ trẻ em giá rẻ còn được cung cấp chế độ bảo hành trong vòng 12 tháng, đổi trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng, đặc biệt khách hàng trong địa bàn TP. Hồ Chí Minh được công ty miễn phí vận chuyển.

MẸ BÉ ONLINE back to top