• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Địa chỉ bán nôi điện cho bé chính hãng, giá rẻ

Bạn đang có nhu cầu tìm mua và sử dụng nôi em bé. Ngay sau đây sẽ là thông tin chi tiết về điểm bán nôi điện cho bé giá rẻ, chuẩn chất lượng, nhớ note lại ngay nha!

Nôi điện cho bé giá rẻ có tốt không?

Nôi điện cho bé giá rẻ có tốt không?! Là câu hỏi của nhiều bậc cha mẹ khi đang có nhu cầu tìm mua nôi cho bé.

Tùy vào mẫu mã, chất lượng, nguồn gốc xuất xứ nên giá nôi điện cho bé cũng sẽ khác nhau. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng thì cách sử dụng nôi điện cho bé cũng đóng một vai trò không kém phần quan trọng.

Thật vậy bạn nên lắp ráp nôi và sử dụng đúng theo chỉ dẫn của nhà sản xuất, trước khi sử dụng cần kiểm tra lại các móc cài, ốc vít, móc khóa. Đặc biệt là móc treo hai đầu của lòng nôi, dây khóa, lưới nằm và hơn hết là cần thử điện, xem độ lắc của nôi có ổn không mới cho bé dùng.

Sử dụng nôi điện cho bé sao cho hiệu quả?!

Bé còn nhỏ nên rất cần sự ôm ấp, vỗ về của mẹ bởi thế trong lần đầu cho bé dùng nôi điện bạn cần vỗ về, cưng nựng để bé cảm thấy thật sự thoải mái, tự nhiên rồi mới đặt vào nôi. Không nên cho bé nằm vào nôi bất thình lình hoặc khi đang quấy khóc.

Có thể sử dụng thêm gối chèn để giúp bé có cảm giác được ôm ấp, hạn chế giật mình. Cần chú ý đến cân nặng của bé để chọn độ lắc, điều chỉnh dòng điện trên adaptor sao cho phù hợp nhất. Khi bé đã ngủ sâu thì nên ngắt điện, không cho nôi lắc nữa, việc làm này chính là để tránh cho bé có thói quen xấu là chỉ ngủ khi nôi đưa. Ngoài ra bạn cũng nên vệ sinh nôi thường xuyên, tránh để ẩm ướt hay rỉ sét.

Điểm bán nôi điện cho bé giá rẻ

http://ohmyshop.vn/ tự hào là điểm bán chuyên cung ứng các sản phẩm nôi em bé, nôi điện cho bé giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Thật vậy, 100% các sản phẩm hàng gia dụng nói chung và đặc biệt là ngành hàng mẹ và bé đều được phân phối trực tiếp tới tận tay người tiêu dùng. Bằng nền tảng kinh nghiệm và sự tâm huyết dành cho từng sản phẩm nên nôi điện cho bé nói riêng và các sản phẩm khác của Ohmyshop nói chung đều rất được lòng khách hàng.

Thật vậy, chọn mua nôi điện cho bé tại Ohmyshop quý khách hàng không chỉ được an tâm về chất lượng, giá thành sản phẩm mà hơn hết còn là quy trình bán hàng hết sức chuyên nghiệp của đội ngũ tư vấn viên.

Thông tin chi tiết về sản phẩm nôi điện cho bé giá rẻ quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0903.663.116 hoặc truy cập Website: https://ohmyshop.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


MẸ BÉ ONLINE back to top