• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Địa chỉ bán nôi cho bé giá rẻ uy tín

Trong số các vật dụng chăm sóc bé yêu, nôi em bé là sản phẩm vô cùng quan trọng và thiết yếu.  Nôi cho bé giá rẻ đang là sự tìm kiếm phổ biến của các bậc phụ huynh. Vậy địa chỉ nào bán nôi cho bé giá rẻ uy tín và chất lượng nhất? Thì Ohmyshop chính là câu trả lời cho bạn.

Các tiêu chí để lựa chọn nôi cho bé giá rẻ

An toàn

Đây là tiêu chí hàng đầu cho các mẹ để lựa chọn loại nôi em bé phù hợp cho bé.

Nên chọn loại nôi:

  • Có lưới nằm phẳng
  • Lòng nôi phải thông thoáng, rộng rãi
  • Có khóa an toàn
  • An toàn tuyệt đối về điện

Chất liệu

Nôi cho bé giá rẻ thường được cấu tạo bằng nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên chất liệu gỗ vẫn được nhiều bố mẹ lựa chọn bởi sự bền bỉ, chắc chắn, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, ở Ohmyshop còn có các loại nôi em bé được làm từ gỗ thông nhập khẩu với nhiều mẫu thiết kế hiện đại, tinh tế.

Thiết kế thông minh

Nôi cho bé giá rẻ thiết kế thông minh

  • Sự tiện dụng: có bánh xe dễ dàng di chuyển, dễ dàng tháo lắp,…
  • Đối với nôi điện thì phải có nhiều chế độ tự động khác nhau, tự hẹn giờ,…
  • Khoảng cách giữa các thanh phía hàng bảo vệ phải đủ cao và phù hợp để bé không thể chui ra ngoài hoặc không bị kẹt,…
  • Nhiều màu sắc tươi sáng, bắt mắt với trẻ em, khiến bé yêu có cảm giác yêu thích

Tại sao nên mua nôi cho bé giá rẻ ở Ohmyshop?

Bởi vì sản phẩm của Ohmyshop đáp ứng tất cả các tiêu chí để lựa chọn nôi cho bé giá rẻ về cả chất liệu, thiết kế, độ an toàn và cả giá cả rất hợp lý.

Nôi tự động cho bé giá rẻ được bán chạy nhất

Sản phẩm với nhiều kiểu dáng (1 tầng / 2 tầng), nhiều màu sắc (trắng, vàng, hồng, cánh gián, xanh da trời,..), nhiều chất liệu khác nhau (nhựa, gỗ tự nhiên, gỗ nhập khẩu, mây tự nhiên,…), nhiều kích thước phù hợp cho trẻ từ sơ sinh đến 1 tuổi, 3 tuổi, 5 tuổi,…

Đặc tính nổi bật của sản phẩm nôi cho bé giá rẻ là chắc chắn, khóa an toàn tuyệt đối, sơn không chì theo tiêu chuẩn EU, dòng điện an toàn 6 – 12 V, tạo cảm giác êm ái, thoải mái, nhiều tốc độ đưa phù hợp với nhiều hoàn cảnh, tiện lợi và dễ dàng tháo lắp. Ngoài ra, nôi còn có nhiều bánh xe giúp mẹ có thể di chuyển nôi sang vị trí khác một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Ohmyshop tin rằng chất lượng và giá cả sản phẩm sẽ không làm cho khách hàng thất vọng. Các bà mẹ hãy nhanh tay truy cập vào website: https://ohmyshop.vn/ để chọn được một chiếc nôi cho bé giá rẻ,  êm ái và chất lượng nhất nhé.




MẸ BÉ ONLINE back to top