• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Có nên mua nôi cho bé sơ sinh hay không?

Có nên mua nôi cho bé sơ sinh - đây là câu hỏi mà nhiều cha mẹ quan tâm. Chúng ta biết rằng trẻ sơ sinh thời gian chủ yếu dành để ngủ cho nên việc nằm ở đâu ảnh hưởng rất nhiều đến trẻ. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Bé sơ sinh còn rất non nớt, chính vì vậy mà bạn cần cho bé một không gian nằm yên tĩnh, thoáng mát và có mùng (màn) để bé được bảo vệ tốt nhất.

Bé sơ sinh trong tháng và ngoài tháng thường rất khó ngủ nên luôn phải bế bồng nhiều làm các mẹ mệt mỏi.

Chính vì vậy nhiều bà mẹ đã lựa chọn nôi, vòng, tuy nhiên các mẹ thường lo ngại liệu có nên mua nôi cho bé sơ sinh.

Có nên mua nôi cho bé sơ sinh hay không?

Thực tế các bác sĩ nhi thường khuyên rằng không nên rung lắc mạnh trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Chính vì vậy mà độ rung của nôi sẽ không hề ảnh hưởng đến bé mà độ rung này khá giống với môi trường đung đưa trong bọc nôi, nhiều trẻ sẽ dễ đi vào giấc ngủ hơn.

có nên mua nôi cho bé sơ sinh

Có nên mua nôi cho bé sơ sinh là câu hỏi luôn được các mẹ quan tâm vì độ an toàn và các tính năng mà nó mang lại.

Khi còn là bé sơ sinh đến khi bé được 3 tháng tuổi là giai đoạn mà bé cần được chăm sóc kỹ lưỡng và người mẹ thường sẽ rất vất vả trong giai đoạn này.

Nôi cho bé sẽ chia sẻ một phần gánh nặng cho mẹ.

Khi trẻ được hơn 3 tháng tuổi đây là giai đoạn bé tập lẫy, việc có nên mua nôi cho bé sơ sinh sẽ giúp mẹ chăm sóc bé tốt hơn vì giai đoạn này bé đã khá quậy và việc chăm sóc sẽ càng vất vả hơn.

Ngoài ra việc có nên mua nôi cho bé sơ sinh còn phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của gia đình.

Trẻ sơ sinh thường rất bám mẹ, nếu bạn muốn tập cho bé không bám mẹ để sau thời gian nghỉ thai sản bạn có thể yên tâm đi làm lại.

Một số lưu ý khi chọn nối cho trẻ sơ sinh

- Chất liệu: Nôi cho trẻ thường có khung sắt hoặc khung gỗ, bạn nên lựa chọn những sản phẩm uy tín, chắc chắn. Ngoài ra lớp vải bao quanh phải thông thông thoáng, có lớp lưới chống muỗi.

- Màu sắc cũng là một điểm cần lưu ý, nên lựa chọn những màu sắc tương sáng, bắt mắt, trẻ nhỏ thường được thu hút và thích thú những màu sắc này.

- Lựa chọn những nhà sản xuất uy tín, đảm bảo chất lượng, an toàn cho trẻ nhỏ.

có nên mua nôi cho bé sơ sinh

Hình ảnh minh họa: có nên mua nôi cho bé sơ sinh

Chúng ta đã tìm hiểu việc có nên mua nôi cho bé sơ sinh, chắc các mẹ cũng đã có câu trả lời riêng cho mình rồi phải không nào?

Các mẹ hãy nhanh tay ghé shop https://mevabeonline.com/ để được tư vấn thêm về việc có nên mua nôi cho bé sơ sinh và hỗ trợ tốt nhất nhé.

MẸ BÉ ONLINE back to top