• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Có nên mua nôi cho bé

Một trong những câu hỏi khiến các mẹ quan tâm và thảo luận sôi nổi trên các group chăm sóc con là vấn đề có nên mua nôi cho bé. Liệu ngủ trong nôi có giúp cho bé có một giấc ngủ ngon và an toàn? Bài viết sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích để có sự lựa chọn thông minh nhất cho giấc ngủ của bé.

Ít có ai trong chúng ta lớn lên mà chưa một lần được các bà, các mẹ đưa nôi ru ngủ. Nằm nôi là phương pháp ru ngủ phổ biến, giúp trẻ được ngủ sâu hơn. Tuy nhiên, trong thời đại thông tin hiện nay, các mẹ vẫn đọc được các bài viết về những hạn chế của việc để trẻ nằm nôi và băn khoăn có nên mua nôi cho bé. Để gỡ rối vấn đề này, bài viết sẽ đề cập đến ưu điểm và những lưu ý khi mua nôi để các mẹ có cái nhìn toàn diện nhất về vấn đề này.

Có nên mua nôi cho bé - Lợi ích của việc mua nôi cho bé

+ Chiếc nôi là không gian an toàn giúp bé chơi và ngủ. Đôi khi, các bạn có thể quá bận rộn, không thể để mắt đến bé 24/24 thì đặt bé trong nôi sẽ khiến bạn an tâm hơn khi làm việc. Ngoài ra, bạn còn có thể gắn thêm các đồ chơi trang trí để bé chơi một mình.

+ Ngủ trong nôi cũng hình thành cho bé tính tự lập từ sớm.

+ Ngủ trong nôi giúp cho bé có một giấc ngủ dài hơn và ngon hơn.

Có nên mua nôi cho bé

Ngủ nôi giúp bé ngủ ngon hơn.

Có nên mua nôi cho bé - Những lưu ý khi mua nôi cho bé

Để chọn mua cho bé một chiếc nôi thích hợp các bạn nên lựa chọn thật kĩ khi mua nôi và lưu ý những điều sau:

+ Bạn nên mua nôi cho bé có mái che để bảo vệ bé khỏi những ánh sáng mạnh, khỏi ánh nắng khi đưa bé ra ngoài và có thể gắn một số đồ chơi nhỏ xinh để bé vui hơn.

+ Hãy lưu tâm đến việc mua nôi có gắn bánh xe để thuận lợi di chuyển nôi mà không ảnh hưởng đến bé.

+ Khi mua nôi cho trẻ sơ sinh bạn nên để ý đến một phần quan trọng là bàn thay tã của trẻ.

+ Nên mua nôi phù hợp với chiều cao và cân nặng của bé.

Có nên mua nôi cho bé

Nên chọn mua nôi giúp bé nằm thoải mái.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại nôi như: nôi vải, nôi gỗ, nôi tự động,… Không chỉ là chuyện có nên mua nôi cho bé, các mẹ còn quan tâm nên mua loại nôi nào và ở đâu. Một trong những địa chị mua nôi uy tín và chất lượng được các mẹ tin tưởng là Shop Mẹ và bé. Shop có rất nhiều loại nôi giúp các mẹ có sự lựa chọn đa dạng như: Nôi võng tự động cho bé 2 trong 1, Nôi mây tự nhiên đưa tự động VINANOI, …

Các bạn có thể truy cập trang web  https://mevabeonline.com/ để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm và được tư vấn chu đáo, nhiệt tình. Hi vọng các mẹ sẽ tìm được câu trả lời cho vấn đề có nên mua nôi cho bé.

Xem thêm: Cách dùng máy đưa võng cho bé giấc ngủ ngon



MẸ BÉ ONLINE back to top