• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Cách sử dụng máy đưa võng tự động như thế nào?

Máy đưa võng có cấu tạo, thiết kế đơn giản, dễ sử dụng. Sau đây Oh My Shop sẽ tư vấn cho bạn biết cách sử dụng máy đưa võng tự động.

Cách sử dụng máy đưa võng – Giới thiệu chung về máy đưa võng

cách sử dụng máy đưa võng

Cách sử dụng máy đưa võng – Giới thiệu chung về máy đưa võng

Thiết kế của máy đưa vọng rất nhỏ gọn, bền, chắc, động có có giảm tốc tuổi thọ cao, đưa võng êm ái không tiếng ồn dù sử dụng lâu.

Máy đưa võng có móc treo để treo võng, phù hợp nhiều loại võng nên rất tiện dụng, không cần tháo lắp phức tạp.

Mô tả cấu tạo của máy:

cách sử dụng máy đưa võng

Cách sử dụng máy đưa võng – Công tắc máy đưa võng

Máy được cấu tạo gồm: 1 động cơ đưa võng, 1 bộ adapter cấp điện cho máy hoạt động, 2 thanh chữ U, 4 tán chuồn để lắp vào thanh chữ U

Cách sử dụng máy đưa võng thế nào?

cách sử dụng máy đưa võng

Cách sử dụng máy đưa võng thế nào?

Cách sử dụng máy đưa võng rất tiện lợi, tuy nhiên chi nên sử dụng máy để đưa võng cho bé ngủ vào ban ngày, ban đêm nên cho bé ngủ giường sẽ tốt cho sự phát triển của bé hơn.

Chỉ nên sử dụng tốc độ đưa võng vừa phải, ưu tiên nhẹ nhàng để tốt cho sức khỏe của bé. Đưa võng quá nhanh dễ khiến bé chóng mặt, giấc ngủ dễ bị ảnh hưởng.

Nên dùng máy đưa võng cho bé từ 1 tháng tuổi đến 3 tuổi, không nên sử dụng cho bé dưới 1 tháng tuổi vì bé còn quá yếu ớt. Tuy vậy, khi bé được 2.5 tuổi trở lên, nên để bé dời xa chiếc máy đưa võng để tập chơi, tăng tính tự lập, hòa đồng với bạn bè. Bé cũng cần thực hiện chế độ ăn ngủ theo hướng dẫn của nhà trường để trưởng thành hơn, quen dần với việc ngủ không dùng máy đưa võng. Lúc này, bạn có thể tặng lại chiếc máy đưa võng cho người thân hoặc bạn bè.

Để được tư vấn và mua sản phẩm tốt với giá cạnh tranh nhất, quý khách vui lòng liên hệ và tham khảo thông tin chính thức tại website: https://ohmyshop.vn.

MẸ BÉ ONLINE back to top