• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

Bạn có biết quy trình tạo ra chiếc bóp da nam cao cấp Hồ Chí Minh

Chiếc bóp da nam cao cấp đang là sản phẩm được nhiều phái mạnh lựa chọn. Bạn có biết quy trình tạo ra chiếc bóp da nam cao cấp Hồ Chí Minh?

Không ai trong chúng ta còn xa lạ với chiếc bóp da. Mộ sản phẩm nhỏ gọn, tiện ích đồng thời thể hiện phong cách của người dùng. Bạn đang thắc mắc về quy trình sản xuất của một chiếc bóp da cao cấp. Hãy tham khải bài viết dưới dây để biết rõ hơn quy trình tạo ra chiếc bóp da nam cao cấp Hồ Chí Minh như thế nào?

Quy trình sản xuất chiếc bóp da nam cao cấp?

Trước tiên chúng ta cần lựa chọn nguyên liệu da. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các da thuộc khác nhau và chất lượng của chúng cũng khác nhau. Chúng ta cần lựa chọn các da thuộc từ các loại da động vật đảm bảo chất lượng tốt, đảm bảo độ mềm, đàn hồi, màu sắc tự nhiên.

Tiếp theo, cắt da theo kiểu bóp. Người sản xuất sẽ vẽ lên mặt da theo kích thước chuẩn sau đó cắt theo từng mẫu, kiểu phù hợp với phong cách của nam giới. Khâu này tương đối đơn giản.

Sau đó, dập bóp, ép keo và may chỉ. Khi đã có kích thước chuẩn của chiếc ví được thoa keo ép chặt với mặt trong ví, xử lí góc cạnh và may viền để tạo hình một chiếc bóp.

Cuối cùng, đó là khâu hoàn thiện, vệ sinh và đánh bóng. Ở khâu này người ta sẽ làm vệ sinh, xử lý lỗi bề mặt đánh bóng để tạo sự bắt mắt cho chiếc bóp thêm đẹp hơn, đồng thời nó cũng bảo vệ chiếc bóp.

Địa chỉ cung cấp chiếc bóp da nam cao cấp Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng?

Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều địa chỉ sản xuất chiếc bóp da nam cao cấp. Bạn muốn mua bóp da nam cao cấp Hồ Chí Minh hãy đến với Boniza – nhà phân phối sản phẩm thời trang uy tín trên thị trường để lựa chọn cho mình những chiếc bóp da nam cao cấp. Mọi thông tin liên hệ qua web: Boniza.vn. Tại đây luôn cam kết với các bạn các sản phẩm bóp da cao cấp, chất lượng.

MẸ BÉ ONLINE back to top