• Gợi ý: Nôi em bé, nôi tự động, máy đưa võng, tai nghe bà bầu

5 Lý do bạn nên chọn túi xách hàng hiệu thay vì túi vnxk

  • CÔNG TY CỔ PHẦN VINANOI
  • Tin tức
  • 22/05/2017

Túi vnxk không phải là không đẹp, cũng không phải là bạn “sính ngoại” nhưng bạn phải đồng ý rằng hàng hiệu đẹp hơn hẳn và luôn có giá của nó. 5 Lý do bạn nên chọn túi xách hàng hiệu thay vì túi vnxk sẽ giúp bạn chọn lựa tốt hơn.

  1. Thể hiện đẳng cấp và sự thành công

Đầu tư một túi xách hàng hiệu chính là đầu tư cho tương lai của bạn. Thử tưởng tượng khi bạn có cuộc hẹn với đối tác hay thậm chí bạn bè mà bạn mang một chiếc túi xách hàng hiệu thì ấn tượng và đẳng cấp của bạn đã khác hẳn. Sự thành công của bạn không chỉ có cơ hội tăng lên mà chiếc túi xách hàng hiệu còn góp phần khẳng định sự thành công mà bạn đang có.

Ảnh minh họa.

  1. Độ bền

Điều khác biệt giữa túi xách hàng hiệu và túi vnxk chính là sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Độ bền của các món đồ cao cấp thì không cần phải bàn cãi, nhưng những túi bình thường thì cần phải xem xét lại về năng lực của thợ may, và nếu khi bỏ ra cả một khoản tiền để mua về những món hàng chỉ dùng được vài lần đã bung chỉ thì chắc chẳng ai hài lòng cả.

  1. Chất lượng

Chất lượng chính là ưu tiên hàng đầu khi bạn chọn mua một món đồ, túi xách hàng hiệu luôn đảm bảo được chất liệu thượng hạng từ nguyên vật liệu, đường may chỉ tỉ mỉ tới những chi tiết tinh tế trên thành phẩm để khẳng định đẳng cấp thương hiệu của mình. Bạn sẽ không có được lời cam kết về chất lượng khi mua túi xách bình thường khác.

  1. Đẹp

Các thương hiệu nổi tiếng như túi xách Michael Kors hay túi xách Coach là những thương hiệu tạo ra nghệ thuật đem đến vẻ đẹp cho các tín đồ đam mê túi xách. Tại sao không là người dẫn đầu xu hướng mà lại chọn làm người đi theo với những món đồ “sinh sau đẻ muộn” nhỉ?

  1. Không bao giờ lỗi thời

Michael Kors, Coach, Calvin Klein, Ralph Lauren, Antonio Melani được những nhà thiết kế lừng danh thế giới, nhận lương hàng triệu USD chỉ để vẽ lên những mẫu mới – liệu có đáng tin tưởng hơn những mẫu thiết kế nhái lại? Túi xách hàng hiệu luôn dành được sự tin tưởng của người dùng từ xưa đến nay. Thậm chí bạn xách túi hàng hiệu giữ được thời của bà của bạn ra đường cũng không hề ngượng ngập.

Sau khi đọc bài viết 5 Lý do bạn nên chọn túi xách hàng hiệu  thay vì túi vnxk, hy vọng bạn đã có những thông tin để lựa chọn túi xách hàng hiệu đảm bảo chất lượng lại còn giá thành tốt nhất kể từ hôm nay.

MẸ BÉ ONLINE back to top